TOP 5 MÁY ĐẨY TINH CHẤT

by Phúc Trần

TOP 5 MÁY ĐẨY TINH CHẤT GIÚP DA HẤP THU TỐI ĐA DƯỠNG CHẤT

 

Bên cạnh máy rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông thì máy đẩy tinh chất cầm tay cũng dần trở thành một trong những công cụ không thể thiếu của nhiều chị em. Với khả năng đưa tinh chất thấm sâu vào lỗ chân lông, máy còn có tính năng massage giúp các nàng thư giãn sau một ngày làm việc dài.

 

Chình vì dần trở nên phổ biến mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy đẩy tinh chất. Vậy làm sao để các nàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất? Hãy cùng tham khảo một số lưu ý dưới đây nhé:

 

  1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Vì là máy cầm tay nên thiết kế máy phải nhỏ gọn, dễ dàng mang đi nhiều nơi để những cô nàng thích “dịch chuyển” không ngần ngại mang theo mỗi khi đi du lịch.

 

  1. Chọn loại máy phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hiện nay, có khá nhiều loại máy trên thị trường, nhiều loại máy có tính năng đèn LED giúp sát khuẩn, hoặc khử thâm, sẹo. Vậy nên bạn có thể chọn loại máy có tính năng phù hợp với nhu cầu làn da nhất.

 

  1. Nhãn hiệu của sản phẩm, đối với những loại máy đẩy tinh chất việc gặp lỗi kỹ thuật là điều khó tránh khỏi, chính vì vậy, hãy lựa chọn máy của những nhãn hiệu uy tín, có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng, hỗ trợ sửa chữa tại Việt Nam.

 

Dưới đây là top 5 loại máy đẩy tinh chất cầm tay dành cho các nàng tham khảo

 

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur 2 Hot and Cold

 

Với công nghệ Ion âm, dương – giúp hút sạch bụi bẩn ẩn sâu trong các lỗ chân lông gây mụn và đẩy tinh chất vào các lỗ chân lông này, nuôi dưỡng da hiệu quả hơn. Chế độ nóng và lạnh của Fleur 2 có thể giúp bạn mở và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trông căng hơn trong vài phút. Với tính năng làm săn chắc da bằng tần số vô tuyến (Radio Frequency) đang được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng như một cách để giữ cho làn da tươi trẻ, sẽ bắt đầu làm nóng lớp sâu của da để thúc đẩy sản xuất collagen gấp 3 đến 5 lần tuỳ vào cơ địa.

 

 

 

Máy Panasonic Ion Effector EH-ST86

Máy đẩy tinh chất Panasonic Ion Effector EH-ST86 ra mắt vào năm 2018, đạt hạng 1 trong danh mục bình chọn VOCE BEST COSME tại Nhật nhờ vào thiết kế đầu máy tam giác thông minh và các tính năng nổi bật. Nhờ vào 5 tính năng có sẵn trong máy, việc chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy hỗ trợ từ bước làm làm sạch da mặt đến bước làm se khít lỗ chân lông. Nhờ vào mức độ của ion từ thấp, trung bình đến cao, máy có khả năng chạy 3 nhiệt độ, từ lạnh đến ấm nóng giúp việc chăm sóc da mặt trở nên hiệu quả hơn.

 

Máy đẩy tinh chất Foreo FAQ 101

Là loại máy hiếm hoi của nhà Foreo, máy đẩy tinh chất Foreo, với tính năng massage T-Sonic, giúp tinh chất thẩm thấu và đồng thời giúp người dùng thư giãn và hỗ trợ làm săn chắc da. Bên cạnh đó, máy còn được cấp bằng sáng chế của FAQ, đảm bảo người dùng không bị giật điện khi có dòng điện chạy qua máy.

Máy đẩy tinh chất Foreo được làm từ chất liệu silicone cao cấp không chứa BPA và phthalates, điều này giúp máy tránh được tình trạng vi khuẩn tích tụ, gây kích ứng da của người dùng. Ngoài ra, máy còn có công nghệ Power-RF, tạo ra các bước sóng làm nóng mạnh mẽ, giúp tăng sinh collagen và làm mờ các nếp nhăn trên da.

 

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur 1

Với 3 bước (detox, thẩm thấu, trẻ hóa) cùng các công nghệ trị liệu tại spa gói gọn trong 1 máy, làn da của bạn sẽ cảm thấy thay đổi ngay trong lần đầu tiên sử dụng

Các dòng máy đẩy tinh chất cầm tay của Pebble chỉ với quy trình 3 bước trong vòng 10 phút, giúp rút ngắn quá trình chăm sóc da và mang đến hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn. Ngoài ra, Pebble còn đưa ra kết quả nghiên cứu rằng cả hai máy Fleur 1 và Fleur 2 đều có tính năng:

  • Hỗ trợ nâng cơ và thon gọn gương mặt.
  • Tăng lưu thông tuần hoàn máu lên đến 35%.
  • Thúc đẩy sản sinh 10% collagen.
  • Elastin được phục nguyên gần 45%.

 

    Máy đẩy tinh chất HADA CRIE N45000UF (Hatachi)

    Thuộc nhãn hiệu Hitachi, máy đẩy tinh chất ion HADA CRIE N45000UF cũng không nằm ngoại lệ. Với chu trình chăm trình sóc da 4 bước do máy hỗ trợ, người dùng sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian vào mỗi tối nhưng vẫn đem đến hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra, máy có 4 chế độ: hot cleansing, moisturize, hot mask và cool, giúp làm sạch sâu và phát huy được hết công dụng của các sản phẩm dưỡng da.

     

    Với mức giá không thấp, việc đầu tư cho một chiếc máy đẩy tinh chất cầm tay chắc hẳn khiến bạn không khỏi đắn đo. Công bằng mà nói, đầu tư cho một chiếc máy đẩy tinh chất sẽ đem đến cảm giác da mặt hấp thu được tinh chất. Nhưng trên thực tế, việc chăm sóc da mặt bằng tay cũng đem đến kết quả tương tự như máy. Vì thế, khi xét về tính năng hấp thụ tinh chất thì đây quả là một khoản đầu tư không đáng.