Pebble Fleur - Máy chăm sóc da mặt, cứu tinh cho người bận rộn

by Beauty Tips

Pebble Fleur - Máy chăm sóc da mặt, cứu tinh cho người bận rộn

Cuộc sống hiện đại luôn làm cho con người dần trở nên tất bật, hối hả và luôn chìm đắm vào công việc. Nhất là đối với những người phụ nữ, dường như việc chăm sóc bản thân đã trở thành một điều quá xa xỉ. Và sự ra đời của máy Pebble Fleur là một “vị cứu tinh” chăm sóc làn da của những người phụ nữ bận rộn. Vì sao lại nói như thế? Cùng mình tìm hiểu nhé!

 

Lý do nên lựa chọn máy chăm sóc da Pebble Fleur

Thông thường, chúng ta luôn lựa chọn cách rửa mặt và bôi tinh chất lên da bằng tay. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì phương thức này không thể làm sạch da hoàn toàn và tối ưu hóa được hiệu quả của các bước dưỡng da, vì da chỉ hấp thụ được 30% dưỡng chất thông qua cách bôi truyền thống. Để đạt được hiệu quả cao trong việc chăm sóc da, nhiều chị em thường lựa chọn cách ra spa để được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mẩn hơn. Tuy nhiên, đối với những người phụ nữ hiện đại ngày nay thì việc ra spa là một điều quá xa xỉ. Hiểu được điều đó, Pebble Fleur đã ra đời và sở hữu được những công nghệ tân tiến thiết bị sẽ mang đến cho bạn một chu trình chăm sóc da không khác gì ở spa nhưng vẫn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

 

4 Reasons Why Proper Skincare Is Important - Lux Magazine

 

Đôi nét về thương hiệu Pebble

Pebble là một thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH Saint L’Beau - một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe, y tế nổi tiếng tại Việt Nam.

 

Mã FMCGMALL -8% đơn 250K] Pebble Fleur Máy chăm sóc da mặt | Shopee Việt Nam

 

Thiết kế của máy chăm sóc da Pebble Fleur

Máy chăm sóc da Pebble Fleur có thiết kế rất tiện dụng và nhỏ gọn, với tông màu chủ đạo là màu đen tạo cảm giác rất sang trọng và quyến rũ, hệt như phong cách của những người phụ nữ hiện đại. Máy có thiết kế dạng thanh cầm, thân máy có một bảng điều khiển gồm 2 nút để điều chỉnh. Các tính năng của máy được hiển thị bằng tiếng Anh, nhưng nhìn chung không quá khó hiểu, bạn có thể dễ dàng làm quen và sử dụng máy chỉ với vài thao tác đơn giản.

 

Top 20 Máy Làm Sạch Da Mặt Sạch Sâu An Toàn Nhất Hiện Nay

 

Các tính năng được tích hợp trong Pebble Fleur

1.Chế độ làm sạch Cleansing

Ở chế độ này, máy sẽ sản sinh ra các ion dương (+) giúp hút sạch sâu bụi bẩn trên da. Kết hợp cùng với nhiệt độ nóng ở 40 độ C, giúp lỗ chân lông giãn nở từ đó hút sạch cả bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới da. Giúp da được thông thoáng, sạch sẽ và còn ngăn cản nguy cơ hình thành mụn hoặc các vấn đề về da.

 

2. Chế độ đẩy tinh chất Micro - Pat

Micro - Pat là chế độ massage và đẩy tinh chất, thường sử dụng sau khi bạn đã apply các dưỡng chất lên mặt. Ở chế độ này, máy sẽ rung nhẹ và có nhiệt độ ấm, giúp đưa tinh chất vào sâu dưới da, tăng hiệu quả dưỡng da. Ngoài ra, máy còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da, hỗ trợ làm trẻ hóa làn da. Kết hợp cùng công nghệ Microcurrent có khả năng nâng cơ, làm căng các nếp nhăn, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ rạng ngời.

 

Review cực chi tiết hai dòng sản phẩm đỉnh nhất của PEBBLE bạn không nên bỏ  lỡ

 

3. Chế độ Refresh

Máy sẽ chuyển sang một nhiệt độ mát hơn ở chế độ Refresh và tiếp tục rung nhẹ để massage, làm se khít lỗ chân lông. Sau khi thoa kem dưỡng ẩm, mở máy ở chế độ này sẽ giúp bạn khóa ẩm cho da, giúp da thư giãn và kết thúc chu trình dưỡng da.

 

4. Công nghệ đèn Fluorescent

Đây là một công nghệ được tích hợp vào Pebble Fleur, đèn Fluorescent là một loại đèn có khả năng phát hiện huỳnh quang ở mỹ phẩm. Chắc hẳn bạn đã biết huỳnh quang là một chất cực kì có hại cho làn da, tuy nhiên vẫn có một số loại mỹ phẩm không uy tín có chứa chất huỳnh quang. Khi chiếu đèn, nếu ánh đèn chuyển sang màu tím thì mỹ phẩm của bạn có chứa chất huỳnh quang và cần ngưng sử dụng sản phẩm đó ngay. Có thể nói đây là một công nghệ nổi bật của máy chăm sóc da Pebble Fleur mà nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường chưa có.

 

Phụ nữ hãy làm đẹp mỗi ngày, đừng chỉ làm đẹp khi bạn cần. Vì chăm sóc bản thân là một đặc quyền mà bất cứ người phụ nào cũng có. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một “người bạn đồng hành” đáng giá trong công cuộc làm đẹp của mình!