11 nước uống giảm cân, đốt mỡ bụng theo chuyên gia

by Assistant Saintlbeau

 11 nước uống giúp cân, đốt mỡ bụng theo chuyên gia

Ăn kiêng có thể là một thách thức, đặc biệt là khi chúng ta cần vượt qua kỳ nghỉ lễ mà không ăn quá nhiều. Nếu bạn cần theo dõi vòng eo của mình và muốn được trợ giúp thêm, đừng tin rằng bạn phải thực hiện nó một mình - rất nhiều đồ uống hữu ích có thể giúp bạn đốt cháy một số mỡ thừa trong dạ dày đồng thời mang lại sự thay đổi nhịp độ mới trong ngày của bạn. Thêm vào đó, bạn có thể đã có một số loại đồ uống này trong tủ lạnh hoặc tủ của mình, vì vậy không có lý do gì để không thưởng thức những loại đồ uống hàng đầu làm tan mỡ bụng, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Chúng tôi vẫn chưa tìm ra "thức uống thần kỳ" có thể giảm cân ngay lập tức, nhưng một số lựa chọn đồ uống có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng, đặc biệt là khi bạn kết hợp chúng với một chế độ ăn kiêng và luyện tập điển hình. 11 loại đồ uống này, được tập hợp với sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, sẽ không mang lại cho bạn một cái bụng phẳng lì chỉ sau một đêm, nhưng bằng cách thưởng thức chúng thường xuyên hơn một chút, bạn có thể giúp giảm bớt vòng eo và loại bỏ bất kỳ tổn thương nào theo mùa. tiệc tùng có thể đã gây ra.

Hãy tìm 11 loại đồ uống hàng đầu có thể giúp giảm vòng eo của bạn dưới đây và để biết thêm những mẹo tốt cho sức khỏe, hãy nhớ xem Thói quen ăn uống để giảm mỡ bụng khi bạn già đi, chuyên gia dinh dưỡng nói.

 

 

1. Trà xanh

Trista Best, MPH, RD, LD tại Balance One cho biết: “Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe như ngăn ngừa bệnh tật, giảm viêm và thậm chí giảm mỡ bụng. "Chúng hoạt động trong cơ thể để ngăn ngừa và giảm tổn thương tế bào do độc tố và các gốc tự do, có thể gây tăng cân và khó giảm cân."

Trà xanh đã bắt đầu nhiều buổi sáng của chúng ta rồi, và bây giờ chúng ta có thể rất vui khi biết rằng trà giúp chúng ta giảm cân. Cho một

Một cách sảng khoái, sắc nét để giảm vài inch dạ dày của bạn, hãy đảm bảo thêm một ít trà xanh vào thói quen hàng ngày của bạn.

Dưới đây là 7 lợi ích tuyệt vời của việc uống trà xanh.

 

 

2. Kombucha

Nếu bạn không thích bản thân là một người uống trà, bạn có thể tìm thấy một trung tâm thú vị ở kombucha.

Kelly Springer, MS, RD, CDN và người phát ngôn quốc gia của Kelly's Choice cho biết: "Kombucha là một nguồn lợi khuẩn mạnh mẽ, giúp hỗ trợ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh của bạn và giảm viêm tổng thể".

Thức uống thường kết hợp trà đen, trái cây và các loại gia vị có thể khiến bất kỳ ai thích thú và vị chua chua, sảng khoái của nó tạo cảm giác thích thú khi uống.

Để có thêm động lực cho hành trình giảm cân của bạn, hãy tham khảo 11 loại đồ uống lành mạnh nhất để giảm cân.

 

 

3. Nước Protein

Heidi Skolnik, MS, CDN, FACSM và liên lạc viên khoa học dinh dưỡng cho Protein cho biết: “[Nước protein] rất lý tưởng để bỏ vào túi tập thể dục sau khi tập luyện, dễ dàng và ít lộn xộn hơn so với việc làm protein lắc và ít calo”. "Protein thúc đẩy tổng hợp protein cơ bắp, [giúp] bạn cảm thấy no và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn."

Nếu bạn chưa thử nước protein nhưng yêu thích tác dụng của protein lắc, thức uống này có thể thay đổi cách bạn hydrat hóa. Hãy tăng thêm sức mạnh cho bản thân khi bạn cần đồng thời cạo bớt vòng bụng bằng vũ khí bí mật của bất kỳ tín đồ thể dục nào.

Chỉ cần đảm bảo cẩn thận về lượng protein của bạn! Đây là điều đáng sợ xảy ra khi bạn ăn quá nhiều protein.

 

 

4. Cà phê

Bắt đầu ngày mới của bạn với một số pep bổ sung và đốt cháy một số chất béo từ dạ dày của bạn theo cách tốt nhất có thể. Một tách cà phê có thể làm nên điều kỳ diệu cho sức khỏe của chúng ta, và các chuyên gia hiện tin rằng nó có thể giúp giảm vòng eo của chúng ta trong quá trình này.

"Do [cà phê] có chứa caffeine, [nó] tăng tốc độ trao đổi chất của bạn, cho phép bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn." Tiến sĩ Nikola Djordjevic, MD, GP, bác sĩ gia đình và cố vấn y tế tại HealthCareers cho biết.

 

 

5. Trà Đen

Tiến sĩ Djordjevic cho biết: “Trà đen cũng rất tốt vì nó chứa flavonoid và caffein giúp tăng cường trao đổi chất và tiêu hóa.

Nếu bạn thích một chút caffeine vào buổi sáng nhưng không thích uống cà phê, trà đen sẽ cung cấp lượng caffeine cần thiết cho bạn, đồng thời làm giảm kích thước dạ dày của bạn trong quá trình này. Để bắt đầu một ngày mới thật sảng khoái, hãy nhớ uống trà đen.

 

 

6. Dấm táo

Tiến sĩ Djordjevic cho biết: “Giấm táo thô rất tốt để giảm béo do có axit axetic làm giảm mức insulin, cải thiện sự trao đổi chất và ngăn chặn sự thèm ăn, tất cả trong một”. "Miễn là bạn không bận tâm đến mùi vị, mặc dù bạn luôn có thể sử dụng nó trong món salad hoặc tìm cách tích hợp nó vào chế độ ăn uống của mình."

Uống giấm có vẻ như được ưu tiên hàng đầu, nhưng khi ngày càng có nhiều thương hiệu tung ra "rượu giấm" đặc trưng, ​​thì ý tưởng xa vời này có vẻ không quá kỳ lạ. Khi nói đến việc cắt giảm mỡ bụng, hãy cho giấm một cơ hội và xem tin đồn đó là gì.

 

 

7. Trà gừng

Nếu bạn cần cắt giảm caffein và muốn một thức uống đã thử để giúp bạn giảm cân, hãy thử một tách trà gừng.

Tiến sĩ Djordjevic cho biết: “Trà gừng giúp giảm cảm giác thèm ăn và tăng tiêu thụ calo, rất lý tưởng để tăng cường năng lượng trước khi tập luyện.

 

 

8. Nước ép rau sống

Tiến sĩ Djordjevic nói: “Nước ép rau củ… có hàm lượng carbs thấp và nhiều chất xơ giúp giảm cảm giác đói, giúp bạn không ăn quá nhiều.

Bạn đã luôn nghe nói rằng bạn cần nhiều khẩu phần rau hơn trong ngày, và bây giờ chúng có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng. Chúng ta luôn có thể nhận được nhiều chất xơ hơn, và việc bổ sung chất làm đầy này có thể giúp bạn tiếp tục hoạt động cả ngày.

Đây là lý do tại sao chất xơ là điều số 1 nên ăn mỗi ngày để giảm cân tốt.

 

 

9. Nước chanh

Nếu bạn không muốn uống cạn một ly giấm và muốn một thứ gì đó quen thuộc hơn một chút, nước chanh có thể giúp bạn giảm cân.

Tiến sĩ Djordjevic cho biết: “Nước chanh có tác dụng cắt giảm chất béo vì nó rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp tăng tốc hệ thống tiêu hóa của bạn.

Nếu bạn cần một số trợ giúp để giảm bớt nước trái cây, bạn cũng có thể trộn nó với nước để có một phiên bản ít axit hơn mà bạn có thể uống dễ dàng hơn.

 

 

10. Nước ép dứa

Nếu bạn không muốn đối mặt với việc uống nước chanh, đừng tin rằng bạn không thể uống nước trái cây thường xuyên trong khi tiếp tục cạo đi những inch từ vòng eo của mình. Để thay đổi nhịp độ một cách sảng khoái hơn nhiều, hãy thử một ít nước ép dứa để duy trì các mục tiêu dinh dưỡng của bạn.

Tiến sĩ Djordjevic nói: “Nước ép dứa, là một trong số ít loại trái cây có enzyme bromelain… có tác dụng kỳ diệu đối với hệ tiêu hóa của bạn.

 

 

11. Vỏ Psyllium

Tiến sĩ Djordjevic nói: “Vỏ Psyllium trong nước có nhiều chất xơ, hỗ trợ chứng khó tiêu.

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về thức uống này, bạn đã bỏ lỡ.

Tiến sĩ Djordjevic tiếp tục: “Psyllium husk là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tăng tốc độ giảm cân và giảm mỡ bụng một cách vội vàng. "Thường được dùng dưới dạng thực phẩm bổ sung hoặc trộn vào nước, Psyllium về cơ bản là chất xơ thô được làm từ hạt của cây Plantago ovata. tin tốt là nó không gây đầy hơi quá mức như các loại thuốc nhuận tràng và bổ sung tiêu hóa khác, mà bất cứ ai cũng có thể đánh giá cao! "

 

 Kết lời 

Giảm mỡ bụng có thể là một thử thách, nhưng với sự trợ giúp của những thức uống này và một chút quyết tâm, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể giảm cân và giữ cho những bữa tiệc nghỉ lễ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chế độ ăn kiêng của mình.

 

Nhưng nếu những thức uống trên chưa cho bạn được hiệu quả bạn có thể thử trà Detox. Hầu hết trà giải độc sẽ kết hợp hầu hết các thành phần này thành một để dễ tiêu thụ hàng ngày, điều quan trọng nhất của chế độ ăn kiêng là một thói quen tuyệt vời. Nếu bạn có thể tìm ra cách để tiêu thụ những thứ này hàng ngày, hành trình giảm cân của bạn sẽ đơn giản hơn.