TOP 5 MÁY NÂNG CƠ TẠI NHÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

by Assistant Saintlbeau

TOP 5 MÁY NÂNG CƠ TẠI NHÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY


Nếu bạn mong muốn có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh nhưng bạn chỉ có thể lựa chọn các phương pháp công nghệ cao được cung cấp độc quyền từ các chuyên gia như phương pháp lột da sinh học, mài mòn và làm đều màu da tại các trung tâm làm đẹp. Tuy nhiên, giờ đây các phương pháp này hoàn toàn có thể tự làm cùng với thiết bị và công thức chăm sóc da tại nhà.


Một trong những phương pháp được các chuyên gia khuyên đó là sử dụng liệu pháp vi dòng bằng cách sử dụng các xung điện nhẹ nhàng - bắt đầu từ mức thấp nhất để làm săn chắc da và nâng cơ. Các lợi ích chính của Microcurrent đem lại thật sự vượt xa so với chỉ đơn thuần là nâng cơ - ngoài ra nó còn tăng cường lưu thông máu, tăng khả năng thẩm thấu của các sản phẩm chăm sóc da và kích thích sản xuất collagen và elastin. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về các vi dòng điện cũng như các thiết bị nâng cơ nào mang lại hiệu quả tốt nhất.



THIẾT BỊ NÂNG CƠ TỐT NHẤT

 

  • Pebble Fleur 2 
  • Làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa là điều mà mọi cô gái đều lo lắng hàng đầu, một chiếc máy có đầy đủ công nghệ chăm sóc là một sự lựa chọn phù hợp với bạn. Pebble Fleur 2 là sản phẩm được gói gọn nhiều chức năng trong một thiết bị, được ví như “spa tại nhà” với công nghệ RF chạm đến lớp trung bì, elastin sẽ được kích thích để sản sinh collagen mới giúp thon gọn vùng da chảy xệ, và đẩy lùi các vùng da có dấu hiệu lão hoá, đồng thời tuần hoàn máu, đào thải độc tố tích tụ dưới các lớp biểu bì da, mang lại làn da đều màu, khỏe mạnh.


    Luôn nằm các vị trí top hàng đầu về dòng máy nâng cơ mặt hiệu quả nhất, Pebble Fleur 2 là sản phẩm đã được nâng cấp và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với những công năng của Pebble Fleur 2 đem lại bạn có thể thoải mái khi đưa cả không gian spa về nhà giúp bạn chủ động thời gian và tiết kiệm cho chi phí.

     

    SHOP: PEBBLE FLEUR 2


  • Dr.Arrivo Zeus
  •  

    Nếu bạn đã từng chi quá nhiều tiền cho việc đi spa nhưng không đem lại kết quả như mong muốn thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến điều kì diệu mà chiếc máy Dr.Arrivo Zeus đem lại. Chiếc máy được tích hợp 5 công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như MFIP, RF,  EMS, UTRA PULSE, đèn LED 3 màu tự động. Các chức năng này của máy tác động lên các vùng da cần điều trị giống như một biện pháp massage bấm huyệt làm tăng khả năng lưu thông máu huyết. Ngoài ra công nghệ MFIP sẽ tạo cảm giác châm chích trên da, kích thích các tế bào làm chậm quá trình lão hóa. 

    Đây sẽ là công cụ hỗ trợ quá trình trị liệu hiệu quả cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, da săn chắc, mịn màng và đều màu hơn, trẻ hoá da, xóa nếp nhăn đặc biệt ở vùng mắt và khóe miệng, se khít lỗ chân lông.


     

     


  • Lifestron
  •  

    Máy mát xa Lifestron sẽ hấp thụ các dưỡng chất tối ưu cho da bằng cách sử dụng năng lượng RF và ánh sáng photon đỏ chỉ trong 15 phút mỗi ngày.

    Công nghệ rung Microcurrent hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu, nâng cơ, săn chắc, tạo hình chữ V trên khuôn mặt, chống lão hóa, thu nhỏ quầng mắt, chống sụp mí. cùng với ánh sáng photon đỏ giúp tăng hoạt động của tế bào da, thúc đẩy quá trình tạo collagen, cải thiện quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tuần hoàn máu nhanh chóng làm cho làn da mịn màng, ẩm mượt và làm trắng da. kích thích tế bào biểu bì tăng sinh để làm mờ nếp nhăn.

    Đối với những phụ nữ muốn duy trì sự tươi trẻ, Lifestron là một công cụ làm đẹp tại nhà an toàn và hiệu quả.

     

     

     

     

     

  • NUFACE
  • Khi da bắt đầu xuất hiện những vết nhăn, điều này làm chị em phụ nữ khá lăn tăn và tìm mọi cách để giải quyết. Thiết bị này của NuFACE sẽ giải quyết vấn đề đó của bạn chỉ với con lăn được gắn trên đầu máy sẽ giúp làm mịn ngoài ra còn làm mờ nhăn trên da trong vòng 5 phút mỗi ngày. Dòng điện Microcurrent siêu nhỏ truyền các sóng nhẹ nhàng qua da đến các cơ mặt, thiết bị này sẽ nhẹ nhàng tái tạo năng lượng cho dòng điện tự nhiên của cơ thể, giúp làm săn chắc, nâng cơ và tạo đường nét, đồng thời giảm nếp nhăn. 

     

     

     


  • Yaman HRF
  •  

    Một trong những thách thức thú vị của quá trình lão hóa có thể bao gồm việc chống lại các nếp nhăn và chảy xệ cùng một lúc. Sóng RF sản sinh từ máy Yaman HRF khi chiếu vào da sẽ làm nóng các lớp biểu bì dưới da nhưng không gây tổn hại do có hệ thống làm lạnh bề mặt da. Tác động tức thời của loại nhiệt này sẽ tạo hiệu quả săn chắc và thúc đẩy quá trình tái tạo và sản sinh collagen giúp tăng liên kết giữa các tế bào da, giúp da căng đầy, giảm các dấu hiệu lão hóa như nhăn, chảy xệ da. 

    Thiết bị của Yaman HRF còn cung cấp cả liệu pháp ánh sáng LED đỏ - Ánh sáng đỏ 631nm phát ra khi máy hoạt động ở chế độ RF LED MODE giúp da trẻ hóa, kích thích hoạt động và sản sinh các tế bào da mới giúp làm sáng và đều màu da chỉ sau một buổi sử dụng