7 bước để có một chiếc eo thon trong vòng 7 ngày

by saintl beau

Bạn đã rất thường xuyên bỏ lỡ thói quen đến phòng tập thể dục, do lịch trình bận rộn của bạn (hoặc sự lười biếng đơn giản), và đột nhiên bạn nhận ra rằng một tuần nữa bạn phải tham dự một buổi tiệc hay đám cưới

Bạn muốn diện những chiếc váy saree hoặc đầm ôm sát yêu thích nhưng lại lo lắng về chiếc bụng phệ của mình ngày càng phình to ra. Điều này khiến bạn lo lắng về việc làm thế nào để giảm mỡ xung quanh vùng bụng của mình. Mặc dù bạn không thể giảm mỡ, nhưng bạn có thể giảm mỡ bụng bằng cách giảm tổng tỷ lệ mỡ trong cơ thể. Và bạn không cần phải thay đổi hoàn toàn thói quen hàng ngày của mình để có được bụng phẳng trong vòng 7 ngày! Chỉ cần làm theo 7 lời khuyên sau đây để giảm bụng và khoe cơ bụng của bạn theo cách bạn hằng mơ ước!


1. Thực hiện những bài tập toàn thân

Nếu bạn muốn xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo cùng một lúc, bạn phải thực hiện các bài luyện tập ba ngày mỗi tuần. Làm thế nào bạn có thể đạt được điều này? Tận hưởng các bài tập toàn thân như lung, chống đẩy và kéo xà, trong một hiệp 15 lần lặp lại. Đừng quên tuân theo mỗi bài tập với một phút nhảy dây. Bạn sẽ có thể đốt cháy khoảng 500 đến 600 calo mỗi lần tập luyện.

Thực hiện những bài tập toàn thân

Thực hiện các bài tập toàn thân

2. Tập luyện cơ bụng

Nếu bạn băn khoăn không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng, hãy đưa bài tập cơ bụng vào danh sách 'mẹo giảm mỡ bụng' của bạn. Vì vậy, điều này ba lần trong tuần. Nên thực hiện gập bụng và nâng chân trong ba hiệp 20 lần lặp lại. Ngoài ra, thực hiện plank bằng cách giữ cơ thể ở tư thế chống đẩy trên khuỷu tay trong 30 đến 60 giây trong bốn hiệp.

Tập luyện cơ bụng

Thử một số bài tập cơ bụng

3. Ăn uống lành mạnh

Loại thực phẩm bạn sẽ ăn trong giai đoạn này rất quan trọng trong việc mang lại bất kỳ sự thay đổi nào. Nên thay thế các loại thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau, bánh mì nguyên hạt và mì ống, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít béo.

. Tránh muối

Để giảm thiểu việc giữ nước, hãy giảm lượng natri của bạn xuống. Điều này có nghĩa là bạn cần tránh muối. Thay vào đó, bạn có thể tạo hương vị cho món ăn của mình bằng các loại thảo mộc và gia vị khác.


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một số loại thực phẩm bổ sung khác như ăn nhiều chất xơ và detox cho cơ thể bằng những loại nước ép và nếu bạn không có thời gian thì hãy thử Toningme Tea. Một thương hiệu trà detox với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, có tác dụng thanh lọc độc tố và các chất cặn trong cơ thể. Ngoài ra trà Toningme Tea còn có chức năng đốt mỡ thừa quanh vùng eo của bạn nhưng không làm cho cơ thể bạn mất nước. Sử dụng trà Toningme Tea mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và một vòng eo đáng mơ ước.

Trà detox Toningme Tea

Trà giảm cân Toningme Tea

5. Uống nước

Có đủ nước để rửa trôi những chất độc đó. Điều này sẽ mang lại cho bạn lợi ích kép là một làn da sáng và một vùng bụng phẳng. Uống nước không chỉ có nghĩa là có hàng lít nước mỗi ngày mà còn phải uống những thức uống lành mạnh như trà xanh có chất chống oxy hóa và nước ép rau và trái cây tươi.

Uống nước

6. Tránh xa rượu

Rượu có thể làm cho dạ dày của bạn bị đầy hơi. Để có được vòng bụng hoàn hảo cho một chiếc váy ôm sát người hoặc saree lụa, ít nhất hãy tránh xa đồ uống có cồn trong tuần này.

Tránh xa bia rượu

Không sử dụng nhiều bia rượu

7. Nói lời tạm biệt với căng thẳng

Căng thẳng và lo lắng có thể làm sản sinh quá mức một loại hormone nhất định gọi là cortisol, chất này khuyến khích tăng cân ở vùng bụng. Vì vậy, hãy cố gắng giữ bình tĩnh!