8 cách để sở hữu một vòng eo mơ ước và một lối sống “healthy”

by saintl beau

Duy trì vòng 2 thon gọn không chỉ giúp bạn trông cân đối mà còn giúp bạn sống lâu hơn. Theo một nghiên cứu, vòng eo lớn hơn có liên quan đến nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường và thậm chí ung thư cao hơn. Giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng, cũng cải thiện chức năng của mạch máu và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Hạn chế carbs thay vì chất béo

Khi các nhà nghiên cứu của Johns Hopkins so sánh tác động đối với việc giảm cân thông qua chế độ ăn ít carbohydrate so với chế độ ăn ít chất béo trong sáu tháng - mỗi loại chứa cùng một lượng calo - những người theo chế độ ăn ít carb giảm trung bình 10 pound nhiều hơn những người ăn kiêng ít chất béo — 28,9 pound so với 18,7 pound. Stewart nói thêm, một lợi ích nữa của chế độ ăn ít carb là nó tạo ra chất lượng giảm cân cao hơn. Khi giảm cân, chất béo sẽ giảm, nhưng cũng thường mất mô nạc (cơ), điều không mong muốn. Ở cả hai chế độ ăn kiêng, lượng mô nạc tốt cùng với chất béo bị mất đi khoảng 2 đến 3 pound, có nghĩa là tỷ lệ giảm chất béo cao hơn nhiều ở chế độ ăn ít carb.

Hạn chế carbs thay vì chất béo

Hạn chế carbs thay vì chất béo

Ăn uống có kế hoạch thay vì ăn kiêng

Cuối cùng, bạn cần phải chọn một kế hoạch ăn uống lành mạnh mà bạn có thể tuân theo, Stewart nói. Lợi ích của phương pháp low-carb  chỉ liên quan đến việc lựa chọn thực phẩm tốt hơn — không cần đếm calo. Nói chung, cách ăn low-carb giúp bạn tránh xa các loại thực phẩm có vấn đề — những thực phẩm giàu carbs và đường và không có nhiều chất xơ, như bánh mì, bánh mì tròn và nước ngọt — và hướng tới các lựa chọn giàu chất xơ hoặc protein cao như rau, đậu và các loại thịt tốt cho sức khỏe.

Ăn uống có kế hoạch thay vì ăn kiêng

Ăn uống có kế hoạch thay vì ăn kiêng

Vận động đi

Hoạt động thể chất giúp đốt cháy mỡ vùng bụng. Stewart nói: “Một trong những lợi ích lớn nhất của việc tập thể dục là bạn nhận được rất nhiều lợi ích về thành phần cơ thể. Ông nói: Tập thể dục dường như có tác dụng giảm mỡ bụng đặc biệt vì nó làm giảm mức lưu thông của insulin - mặt khác sẽ báo hiệu cơ thể tích tụ chất béo - và khiến gan sử dụng hết axit béo, đặc biệt là những vùng tích tụ mỡ nội tạng lân cận, ông nói.

Số lượng bài tập bạn cần để giảm cân tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Đối với hầu hết mọi người sẽ tầm khoảng 30 đến 60 phút tập thể dục vừa phải  mỗi ngày.

Vận động đi

Vận động đi

Tập thói quen đọc nhãn mác

So sánh và đối chiếu các nhãn hiệu. Ví dụ, một số loại sữa chua quảng cáo rằng chúng ít chất béo, nhưng chúng có hàm lượng carbs và đường bổ sung cao hơn những loại khác, Stewart nói. Các loại thực phẩm như sốt mayonnaise, nước sốt và nước sốt salad thường chứa nhiều chất béo và nhiều calo.

Tập thói quen đọc nhãn mác

Tập thói quen đọc nhãn mác

Đến phòng gym

Thêm cả việc luyện tập sức mạnh vừa phải vào bài tập aerobic sẽ giúp xây dựng khối lượng cơ nạc, khiến bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong suốt cả ngày, cả khi nghỉ ngơi và khi tập luyện.

Tránh xa các thực phẩm đóng gói

Các thực phẩm đóng gói và snack thường chứa nhiều chất béo chuyển hóa,  đường và muối hoặc natri — Đây là  ba thứ gây khó khăn cho việc giảm cân.

Tránh xa các thực phẩm đóng gói

Tránh xa các thực phẩm đóng gói

Thay vì nhìn cân hãy cảm nhận độ vừa vặn của quần áo

Khi bạn tăng thêm khối lượng cơ và giảm mỡ, số đo trên thang đo trong phòng tắm của bạn có thể không thay đổi nhiều, nhưng quần của bạn sẽ lỏng hơn. Đó là một tín hiệu của sự tiến bộ. Hãy tiến hành đo xung quanh vòng eo của bạn phải dưới 35 inch nếu bạn là phụ nữ hoặc dưới 40 inch nếu bạn là nam giới. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn khỏe mạnh.

Detoxing

Một cách đơn giản hơn cho những ai mong muốn sở hữu một vòng eo đáng “mơ ước” nhưng không mất quá nhiều thời gian. Đó là detox, detox có rất nhiều loại tuy nhiên một phương pháp phổ biến mà chị em hay sử dụng là sử dụng nước ép rau, củ, quả.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và đủ kiên nhẫn để cắt, gọt từng loại hoa quả mỗi ngày cho việc detox. Vì thế một lựa chọn hợp lý và tiết kiệm thời gian cho bạn đó chính là sản phẩm trà detox Toningme Tea. Với sự kết hợp của các loại thảo mộc hoàn toàn từ tự nhiên với công dụng loại bỏ các chất cặn, độc tố trong cơ thể, kèm theo đó là tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn không gây mất nước. Trà detox Toningme Tea là một sản phẩm không thể thiếu cho những ai muốn trải nghiệm phương pháp detox một cách an toàn và không mất nhiều thời gian.

Trà detox Toningme Tea 7 ngày

Trà detox Toningme Tea 7 ngày

Kết

Và đó là 8 cách để sở hữu “vòng 2” đáng mơ ước mà bạn có thể tham khảo qua. Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với bản thân. Chúc bạn giảm cân thành công và có một thân hình cân đối hơn