8 LỢI ÍCH ĐÁNG KINH NGẠC CỦA VIỆC SỬ DỤNG MÁY LÀM SẠCH DA

by saintl beau

Có thể bạn hoặc tôi, chúng ta đều có một người bạn không ngừng say sưa về chiếc máy rửa mặt với các tính năng hiện đại của họ. Ngoài việc làm sạch da mặt, những tiện ích mới hợp thời trang thì liệu chiếc máy này có thể làm gì khác cho chúng ta? Và quan trọng nhất, chúng ta có cần phải nhúng tay vào không ?! Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt đã xuất hiện được một thời gian. Dụng cụ cầm tay này nhanh chóng trở thành một vật dụng quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Nó có thể làm sạch hiệu quả tất cả các vùng trên khuôn mặt, khắc phục nhược điểm và tạo ra làn da mà bạn không thể ngờ tới. Đặc biệt là những chiếc máy này đều có thiết kế nhỏ gọn và có thể đem theo bất kỳ nơi đâu.


Lợi ích của việc sử dụng máy rửa mặt

Bàn chải làm sạch da mặt có thể hỗ trợ sức khỏe làn da của bạn theo một số cách:

  1. Làm sạch hiệu quả
  2. Làm đều màu da
  3. Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng
  4. Tăng cường lưu thông 
  5. Giảm kích thước lỗ chân lông
  6. Trị mụn
  7. Mát xa da
  8. Cho phép các tinh chất từ serum thấm sâu hơn

Làm sạch da mặt một cách hiệu quả

Sử dụng máy rửa mặt giúp làm sạch da mặt hiệu quả hơn. Hãy bắt đầu thói quen chăm sóc da của bạn với một làn da sạch. Bạn có biết rằng việc sử dụng máy rửa mặt sẽ làm sạch hiệu quả hơn gấp 35 lần so với chỉ dùng tay hoặc khăn lau?

Làm sạch da mặt một cách hiệu quả
Làm sạch da mặt một cách hiệu quả

Máy rửa mặt có thể làm đều màu da

Sử dụng máy rửa mặt có thể thúc đẩy làn da đều màu, bất kể loại da của bạn là gì. Nó có thể giúp làm mịn bề mặt da và làm mờ các vết nám. Với một loại lông chải từ silicone, bạn thậm chí có thể xóa mờ các nếp nhăn và nếp nhăn sớm để cải thiện kết cấu da, làm mới làn da và có được làn da mịn màng như sương mai.


Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Một công năng của chiếc máy rửa mặt chính là giúp tẩy tế bào chết. Biến làn da mệt mỏi, xỉn màu của bạn trở nên tươi sáng rạng rỡ. Đầu lông máy rửa mặt là một phần quan trọng của bất kỳ quy trình tẩy tế bào chết nào vì chúng giúp bạn loại bỏ tế bào chết trên da để có bề mặt sáng mịn hơn.


Với dụng cụ làm sạch phù hợp, bạn có thể biến tẩy da chết trở thành một phần của thói quen chăm sóc da buổi sáng. Với những đầu lông mềm mai trên chiếc máy rửa mặt sẽ không làm xước da mặt của bạn như những loại tẩy da chết sần sùi. Ai lại không muốn tự điều trị cho mình một liệu pháp “mài da vi điểm” tại nhà và giúp loại bỏ các tế bào da chết và thúc đẩy sự thay đổi tế bào ?!

Làm sạch da mặt một cách hiệu quả

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng


Tăng lưu thông

Một trong những yếu tố quan trọng để có làn da khỏe mạnh, trẻ trung là khả năng tuần hoàn máu tốt. Bằng cách thúc đẩy lưu lượng máu bên dưới bề mặt da, bàn chải làm sạch da mặt của bạn có thể mang lại những lợi ích quan trọng cho làn da của bạn. Cải thiện lưu thông máu hỗ trợ hoạt động của các mao mạch của bạn và cung cấp oxy cho da.


Bàn chải làm sạch da mặt giúp tăng cường tuần hoàn, trở thành thành phần chống lão hóa quan trọng cho làn da tươi sáng!


Giảm thiểu mụn đầu đen

Kích thước lỗ chân lông bị ảnh hưởng bởi các hạt bụi và ô nhiễm từ môi trường. Mỹ phẩm cũng là một trong những nguyên nhân chính - về cơ bản, bất cứ thứ gì làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Với sự tích tụ trong da của bạn có thể làm cho lỗ chân lông lớn hơn.


Với máy rửa mặt và một ít sữa rửa mặt trong chu trình skincare, bạn có thể loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn và dầu, cho phép làn da của bạn thở và làm cho lỗ chân lông nhỏ hơn.

Giảm thiểu mụn đầu đen
Giảm thiểu mụn đầu đen

Trị mụn

Một chiếc máy rửa mặt chất lượng dành cho da dầu và mụn có thể giúp làm sạch lỗ chân lông, chữa lành và ngăn ngừa mụn hơn là chỉ sử dụng tay và xà phòng - miễn là bạn chọn đúng loại và chăm sóc tốt.


Nếu bạn đang phải vật lộn với mụn trứng cá hoặc thậm chí là những nốt mụn nhỏ, bạn có thể nên đầu tư vào một chiếc máy rửa mặt.


Massage làn da

Ngoài lợi ích chăm sóc da, thêm công cụ này vào thói quen của bạn sẽ cho bạn một lý do chính đáng để tận hưởng một buổi tự chăm sóc thư giãn mỗi tối.


Sử dụng chuyển động tròn hướng lên trên khuôn mặt của bạn, độ rung của máy có thể giúp bạn giảm căng thẳng tinh thần và trẻ hóa bản thân.


Với chiếc máy rửa mặt Pebble Lisa sử dụng đầu lông làm sạch từ adhensive silicone giúp bạn có thể rửa sạch bụi bẩn, cặn trang điểm và tẩy tế bào chết trên da. Đặc biệt với loại silicone này có thể sử dụng thích hợp cho mọi loại da kể cả da dầu, mụn. 


Ngoài ra chiếc máy rửa mặt Pebble Lisa còn tích hợp cả công nghệ sóng âm T - Sonic với tốc độ 8500/phút và 14 chế độ rung giúp tác động đến cả biểu bì và đẩy những chất bẩn tích tụ lâu ngày trong lỗ chân lông. Giúp làm giảm đi các nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn viêm, mụn bọc.

Máy rửa mặt Pebble Lise Gen 5

Giúp các tinh chất thẩm thấu sâu hơn

Máy rửa mặt còn giúp các sản phẩm dưỡng da của bạn thẩm thấu sâu hơn vào da, tối đa hóa khả năng hấp thụ. Về cơ bản, nó là một chất tăng cường dưỡng da, giúp các sản phẩm hoạt động tốt hơn và không có các hạt ô nhiễm từ tay hoặc khăn rửa mặt. Nói cách khác, nó sẽ tối đa hóa kết quả sản phẩm chăm sóc da.