Bí quyết làm thon gọn mặt hiệu quả

by saintl beau

Một gương mặt thon gọn, thanh tao luôn là ước mơ của nhiều người. Người ta thường nói những người có gương mặt nhỏ thon gọn thường là những người thông minh, lanh lợi. Ngoài ra những người có gương mặt nhỏ sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được gương mặt thon gọn. Và sau đây Saint L’Beau sẽ tiết lộ cho bạn bí quyết làm thon gọn mặt hiệu quả nhé!

Tại sao chúng ta lại thích làm thon gọn mặt?

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng mơ ước có được một gương mặt chuẩn v-line. Và điều khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất tự tin và xấu hổ chính là gương mặt tròn, bầu bĩnh ngoài ra là nọng cằm ngấn mỡ. Việc sở hữu một gương mặt thon gọn, v-line dường như đã trở thành hình mẫu và tiêu chuẩn làm đẹp của các chị em phụ nữ. Thậm chí, có những người còn sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đồng để phẫu thuật lại gương mặt với mong muốn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và đổi vận làm ăn.

Tại sao chúng ta lại thích làm thon gọn mặt

Tại sao chúng ta lại thích làm thon gọn mặt

Gương mặt thon gọn đem lại lợi ích gì?

Gương mặt thon gọn không chỉ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Mà trong phong thủy những người có gương mặt nhỏ, thon gọn là người có tướng số tốt, thông minh, lanh lợi được nhiều người quý mến. Không những vậy gương mặt còn giúp cho công việc làm ăn của bạn trở nên hanh thông, thuận lợi. Những người có nét mặt thon gọn trong giao tiếp thường sẽ dễ cuốn hút đối phương và tạo cho người đối diện sự thiện cảm. Ngoài ra gương mặt thon gọn còn giúp cơ thể trở nên cân đối và dễ mặc đồ hơn.

Gương mặt thon gọn đem lại lợi ích gì?

Gương mặt thon gọn đem lại lợi ích gì?

Cách làm gương mặt trở nên thon gọn hơn 

Và sau đây là những cách làm thon gọn mặt hiệu quả bạn có thể tham khảo qua:

  • Giảm bớt muối trong chế độ ăn:

Nếu bạn có thói quen ăn mặn, những thực phẩm có chứa nhiều muối sẽ khiến trữ nước trong người của bạn. Việc đồ ăn mặn sẽ khiến cho nước tích tụ lại trên gương mặt bạn và tạo cảm giác sưng phù, nặng nề. Điều này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên to bạnh và trông béo hơn so với những người khác. 

Giảm bớt muối trong chế độ ăn

Giảm bớt muối trong chế độ ăn

  • Uống thật nhiều nước:

Uống nước cũng là một cách làm gương mặt bạn trở nên thon gọn hơn. Bởi vì nước là một phần thiết yếu trong cuộc sống của bạn. Nước không chỉ giúp cho da mặt của bạn trở nên mịn màng, tươi tắn. Mà nếu như thiếu nước thì cơ thể sẽ tự động giữ lại một lượng nước nhất định ở khuôn mặt, tập trung ở phần má, quanh mắt và vùng cằm khiến cho mặt bạn trở nên sưng phù và mập mạp.

Uống thật nhiều nước

Uống thật nhiều nước

  • Sử dụng máy Pebble Fleur 02:

Pebble Fleur 02 thuộc thương hiệu chăm sóc da Pebble hiện đang là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi không chỉ chất lượng về mặt thiết kế mà Pebble Fleur 02 còn có đa dạng các tính năng. Những tính năng nổi bật của Fleur 02 bao gồm: Chức năng cleansing giúp làm sạch da sâu bên dưới lỗ chân lông, chức năng absorbs giúp làm giãn nở lỗ chân lông, thẩm thấu tinh chất, chức năng glass skin giúp thu hẹp lỗ chân lông và cấp ẩm cho da. Một chức năng đặc biệt chính là công nghệ sóng âm microcurrent vừa kích thích sản sinh collagen là căng da, vừa có thể nâng cơ và làm thon gọn gương mặt của bạn. 

Sử dụng máy Pebble Fleur 02

Sử dụng máy Pebble Fleur 02

Những điều bạn cần lưu ý 

Một số lưu ý bạn cần biết nếu như muốn có được gương mặt thon gọn hơn. Đầu tiên bạn cần biết rằng sẽ có một vài trường hợp có gương mặt to bạnh chính là do cấu tạo xương mặt của bạn. Trong đó xương hàm chính là một trong những nhân tố quyết định việc gương mặt bạn thon gọn hay chưa? Thứ hai bạn cần phải có sự kiên trì và tạo cho mình những thói quen lành mạnh để thúc đẩy sản sinh hormone testosterone. bởi vì hormone này sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên góc cạnh hơn. Quan trọng hơn, ngoài việc tập thể thao kết hợp dinh dưỡng thì các thiết bị hỗ trợ sẽ giúp tạo cho bạn một gương mặt thon gọn, góc cạnh.

Những điều bạn cần lưu ý

Những điều bạn cần lưu ý khi làm thon gọn mặt

Kết

Để sở hữu được một gương mặt góc cạnh, cuốn hút đều là một trong những mơ ước của chúng ta. Đi kèm với những phương pháp làm gọn mặt tự nhiên thì chúng ta cũng có thể can thiệp bằng cách phẫu thuật. Tuy nhiên với sự rủi ro và sự tốn kém chi phí thì việc sở hữu cho mình một thiết bị giúp làm gọn gương mặt cũng là một trong những giải pháp tối ưu hiện nay. Hi vọng rằng sau bài viết trên các bạn có thể biết thêm về những cách làm gọn gương mặt và nâng cấp vẻ đẹp của mình.