Blog Triệt Lông: TỰ TIN DIỆN BIKINI CHO NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

by Beauty Tips

Triệt Lông: TỰ TIN DIỆN BIKINI CHO NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

 

Mùa hè luôn là thời điểm khiến các nàng băn khoăn làm sao để có thể tự tin khoe thân hình nóng bỏng của mình dưới cái nắng hè chói chang, làm sao để có thể sải bước trên những bãi cát vàng tít tắp cùng bộ bikini nóng bỏng. Vậy thì các nàng có thể tham khảo những bí quyết sau nhé.

 

  1. Chọn trang phục phù hợp

Thay vì chạy theo xu hướng, các cô gái nên chọn cho mình bộ bikini phù hợp nhất với dáng người mình. Một vòng eo bánh mì sẽ trở nên thon gọn hơn với những mẫu đồ bơi liền mảnh. Các cô nàng có vòng một nhỏ vẫn có thể trở nên hấp dẫn với kiểu áo có diềm hoặc viền phần ngực. Vòng một quá khổ có thể khắc phục với những mẫu bikini đơn giản, ôm sát cơ thể và tạo cảm giác gọn gàng.Nếu muốn "kéo dài" đôi chân, các bạn gái có thể cân nhắc đến các mẫu quần dây cắt càng cao càng tốt. Điều đó sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn cao hơn bình thường. Những phụ kiện dễ thương như túi trong suốt, khăn quàng hờ, áo croptop, kính mát… cũng là “gia vị” cho set đồ bơi trở nên gợi cảm hơn.Bikini phù hợp với dáng người khiến các bạn nữ tự tin hơn

2. Giữ gìn vóc dángTiêu chí đầu tiên để có thể diện đồ bơi quyến rũ là bạn phải có một thân hình đẹp. Nếu thời gian đi biển sắp đền gần, các bạn gái nên chăm chỉ chạy bộ hoặc đi bơi một giờ mỗi ngày. Các bà mẹ, nhân viên văn phòng… với quỹ thời gian hạn hẹp có thể chỉ cần dành 10 phút leo cầu thang hoặc đi bộ quanh khu nhà mình ở. Các hoạt đông này sẽ giúp cơ thể săn chắc và số đo ba vòng gọn ghẽ hơn phần nào.

Tự tin rạng ngời như ca sĩ Bích Phương

Một vài khởi động nhỏ trước khi mặc đồ bơi cũng vô cùng cần thiết. Việc này không chỉ giúp tuần hoàn máu tốt hơn mà còn sản sinh ra endorphins - chất mang lại cảm giác tích cực, hạnh phúc và thoải mái cho cơ thể.

3. Tẩy lông cho cơ thểSẽ không ai muốn mặc bikini khi chưa dọn sạch các “violong” đúng không nè? Vậy nên đây là điều mà các cô nàng nên đặc biệt chú ý. Máy triệt lông của Saint L’Beau có thể sẽ là 1 trong những lựa chọn dành cho các cô nàng yêu thích sự tiện lợi mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Máy triệt lông TMRBAE với công nghệ IPLCông nghệ IPL của TMRBAE đã được chứng minh hỗ trợ tiêu hủy nang lông hiệu quả qua ánh sáng cường độ cao chỉ với 1/10 lần chi phí so với liệu trình tại spa, trong không gian của riêng mình. Lông mọc chậm và thưa, thậm chí ngừng hoàn toàn trên 90% khách hàng đã sử dụng. Quy trình triệt lông kéo dài 8 tuần tiêu hủy đến 70% nang lông trên cơ thể.

4. Chăm sóc daKhi diện đồ bơi làn da của bạn sẽ được để lộ ra dưới ánh nắng mặt trời. Những khuyết điểm của làn da sẽ dễ dàng phô bày ra bởi những đường cắt táo bạo của bộ bikini. Vì vậy, bạn cần giữ cho da luôn khỏe mạnh, trắng mịn và tránh xa mụn. Việc này không thể thực hiện một sớm một chiều nên dù bận rộn đến mấy, các cô gái cũng nên dành đôi chút thời gian trong ngày để chăm sóc bản thân.

Chăm sóc da khỏe đẹp từ gốc sẽ khiến bạn tự tin

Các bạn cũng nên duy trì thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm. Tuy nhiên, chỉ nên dùng một lượng vừa đủ để kem thấm vào da, tránh lãng phí và gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chị em cũng đừng quên bôi kem chống nắng mỗi ngày, tẩy da chết nửa tháng một lần, đồng thời, duy trì lối sống lành mạnh, giúp da luôn tươi tắn để tự tin diện bikini ra biển. Làn da đẹp sẽ giúp chị em thêm phần duyên dáng trong bộ bikini xinh xắn quyến rũ đấy nhé.