Cách để sở hữu gương mặt chuẩn v line

by saintl beau

Gương mặt chuẩn v line dường như đã trở thành hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp hiện đại. Bởi vì muốn sở hữu được gương mặt này đã không ít người phải tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên rủi ro ở phương pháp này là rất cao và cũng tốn rất nhiều chi phí. Nhưng có một phương pháp giúp bạn có được một gương mặt thon gọn, chuẩn v line mà không cần đụng đến dao kéo, bạn đã biết chưa? Cùng Saint L’Beau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mặt chuẩn v line là như thế nào?

Hình dạng của khuôn mặt là một yếu tố quan trọng của sự hấp dẫn khuôn mặt. Cũng giống như cơ thể, khuôn mặt có đủ hình dạng và kích cỡ: tròn, vuông, hình trái tim, v.v. Nhưng khuôn mặt trái xoan, hay khuôn mặt hình chữ V, được đánh dấu bằng đôi má thon gọn và đường viền hàm có cấu trúc, được nhiều người coi là hình dạng khuôn mặt đáng mơ ước nhất.

Mặt chuẩn v line là gương mặt thon gọn với đường viền hàm và cằm rõ ràng. Nó biểu thị tuổi trẻ, sức sống, nữ tính và sang trọng.

Hình dạng khuôn mặt của chúng ta phần lớn được quyết định bởi di truyền và cấu trúc xương. Tuy nhiên, có những yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến hình dạng khuôn mặt theo thời gian, bao gồm tăng cân, ngủ kém, căng thẳng, thuốc men, bệnh tật và tật nghiến răng (nghiến răng quá nhiều). Lão hóa và mất độ đàn hồi của da cũng là nguyên nhân làm thay đổi hình dạng khuôn mặt. Da chảy xệ có xu hướng làm vuông góc với khuôn mặt trái xoan trước đây và việc tăng cân có thể biến khuôn mặt hình chữ V thành tròn hơn.

Làm sao để sở hữu được gương mặt chuẩn v line

Làm sao để sở hữu được gương mặt chuẩn v line

Những phương pháp giúp bạn sở hữu gương mặt chuẩn v line

  • Đốt cháy mỡ thừa, nọng cằm bằng nhiệt độ

Đa phần những người có gương mặt tròn trĩnh là do mỡ thừa tích tụ hình thành và tạo ra ngấn cổ, nọng cằm. Đối với chị em nọng cằm là một trong những điều rất “cấm kỵ”. Để khắc phục được nọng cằm các bạn có thể trị liệu bằng khăn nóng. Nhiệt độ từ khăn nóng sẽ giúp tiêu tán phần mỡ thừa trên gương mặt, cổ và cằm một cách tự nhiên và không cần tốn nhiều chi phí. Cách làm cụ thể: Bạn cần chuẩn bị một thau nước nóng đun sôi và một chiếc khăn mặt. Đợi nước giảm nhiệt độ xuống tầm khoảng 50 độ C vừa ấm thì dùng khăn thấm ướt và vắt khô. Đắp khăn lên phần da bạn muốn triệt tiêu mỡ thừa. Vừa đắp vừa vuốt đều lên, xuống. Lặp lại động tác này từ 5 lần trước khi ngủ để hỗ trợ làm căng da và giảm mỡ mặt.

Đốt cháy mỡ thừa, nọng cằm bằng nhiệt độ
Đốt cháy mỡ thừa, nọng cằm bằng nhiệt độ
  • Tập luyện cơ mặt

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để sở hữu được gương mặt chuẩn v line chính là tập yoga cho khuôn mặt của bạn.

Bài tập “Mặt cá”

Thực hiện động tác này bằng cách hóp hai má của bạn lõm sâu vào trong và chu môi. Động tác này sẽ khiến mặt bạn trông như một chú cá. Ngoài ra kết hợp mỉm cười nhẹ để có thể cảm nhận được cơ mặt vùng má được co giãn.

Giữ nguyên gương mặt của bạn và đếm đến 10 giây sau đó thả lỏng và lặp lại động tác này 10 lần/ngày.

Bài tập “Mặt cá”

Bài tập “Mặt cá”

Bài tập mở căng miệng

Mở rộng khuôn miệng đến mức căng nhất, sau đó giữ ở vị trí này trong vòng 5 giây sau đó thả lỏng. Tiếp tục lặp lại động tác này khoảng 30 lần vào mỗi buổi sáng và buổi tối. 

Bài tập này sẽ giúp cho vùng cơ miệng của bạn được săn chắc hơn và giúp xóa đi vùng rãnh cười trên khuôn mặt của bạn

Bài tập mở căng miệng

Bài tập mở căng miệng

Bài tập kéo căng cổ

Ngửa mặt của bạn lên trời để kéo căng phần cổ. Giữ vị trí này và đếm đến 10 giây sau đó lặp lại. Thực hiện động tác này một cách chậm rãi không làm quá nhanh. Với bài tập này sẽ giúp bạn xóa đi ngấn cổ và làm săn chắc vùng da ở hàm.

Ngoài ra việc thực hiện động tác kéo căng cơ cổ sẽ giúp cải thiện tình trạng đau cứng cổ tốt hơn cho dân văn phòng khi phải ngồi nhiều cả ngày.

Bài tập kéo căng cổ

Bài tập kéo căng cổ
  • Massage cho mặt

Ngoài việc tập luyện cho gương mặt thì bạn cũng có thể massage cho mặt của bạn bằng những động tác như sau.

Nâng má:

Đặt khuỷu tay trên bàn, sau đó nắm hai bàn tay lại rồi nhẹ nhàng đặt lên đôi gò má của bạn. Sao đó các đốt ngón tay áp vào mặt. Sau đó nhẹ nhàng, chậm rãi đẩy tay lên phía trên xương gò má, thư giãn cơ thể và lặp lại động tác 5 lần mỗi bên.

Nâng má:

Nâng má

Massage cho vùng dưới gương mặt

Nắm một bàn tay, phần ngón trỏ để chếch lên trên. Dùng lực vừa phải để nhấn và kéo da từ cằm về phía thái dương. Bắt đầu từ vùng da nằm dưới khóe miệng. Thực hiện mỗi bên từ 7 - 8 lần.

Massage cho vùng dưới gương mặt

Massage cho vùng dưới gương mặt

Pebble Fleur 02

Một trong những dòng thiết bị đến từ nhà Pebble. Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur 02, không chỉ có những tính năng làm sạch và thẩm thấu tinh chất hiệu quả. Pebble Fleur 02 còn tích hợp công nghệ RF (radio frequency) giúp cải thiện làn da bị lão hóa, sản sinh collagen giúp tái tạo các mô chết và giúp nâng cơ tự nhiên. Ngoài ra máy còn có dòng điện sinh học EMS châm chích nhẹ nhàng tạo ra nguồn năng lượng giúp trẻ hóa làn da. Chỉ với 10 phút mỗi ngày để có được một gương mặt chuẩn v line, hoàn hảo mà không cần phải bro ra nhiều chi phí để phẫu thuật.

Pebble Fleur 02

Pebble Fleur 02

Kết luận

Nếu như các bạn muốn sở hữu một gương mặt chuẩn v line thì đừng bỏ qua những cách trên nhé. Tuy nhiên có một điều mà các bạn cần phải lưu ý chính là cần phải kiên trì thực hiện thì mới có kết quả mong muốn. Mong rằng với những chia sẻ bên trên các bạn có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp phù hợp. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và luôn giữ được vẻ đẹp của mình nhé.