Chăm sóc da bằng công nghệ Galvanic ion

by saintl beau

Bạn nghĩ rằng chăm sóc da chỉ đơn giản là sử dụng các sản phẩm dưỡng da và thư giãn trong một hoặc hai giờ? Chưa đủ đâu, chăm sóc da còn là câu hỏi làm như thế nào để làn da khỏe đẹp từ bên trong. Hiện nay, mặc dù có rất nhiều phương pháp chăm sóc da “bắt trend”, phương pháp điều trị bằng galvanic ion vẫn là một câu trả lời hoàn hảo để giải quyết các vấn đề da phổ biến.

Galvanic-ion-la-gi

Galvanic ion là gì?

GALVANIC ION LÀ GÌ?

Galvanic ion là các phần tử điện tích được tạo ra thông qua quá trình điện phân. Trong lĩnh vực chăm sóc da, các galvanic ion được sử dụng để cung cấp các loại ion âm và dương (+/-) cho da, nhằm điều trị nhiều vấn đề về da. Dòng điện galvanic còn được sử dụng để cải thiện và làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách kích thích sản sinh collagen và elastin, các protein giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.

Dòng điện galvanic cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da

Dòng điện galvanic cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da

Trong quá trình điều trị bằng dòng điện galvanic, một thiết bị sẽ được sử dụng để phát ra dòng điện cực nhỏ và được áp lên da. Dòng điện này sẽ thâm nhập vào da và kích thích các cơ và mô bên dưới. Sự kích thích do dòng điện gây ra có thể giúp cải thiện sắc tố và kết cấu của da, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

CÔNG DỤNG CỦA GALVANIC ION TRONG CHĂM SÓC DA

Galvanic ion được tạo ra từ dòng điện galvanic tác động và kích thích các tế bào da, giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da và mang lại nhiều công dụng đáng kể khác, bao gồm:

  • Tăng lưu lượng máu

Dòng điện được tạo ra bởi các galvanic ion có thể giúp tăng lưu lượng máu đến da, điều này có thể cải thiện vẻ ngoài của da và mang lại làn da trắng hồng từ bên trong. khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

  • Tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da

Một trong những công dụng chính của galvanic ion trong chăm sóc da là cải thiện khả năng thẩm thấu của các sản phẩm chăm sóc da. Các ion dương (+) do dòng điện cung cấp giúp mở lỗ chân lông, đẩy dưỡng chất xuống sâu biểu bì da và hỗ trợ các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu sâu hơn vào da. Ngược lại, các ion âm (-) có thể giúp phân rã độc tố, bụi bã, chất nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. 

Hiện nay, chỉ có dòng điện galvanic có tác dụng đẩy dưỡng chất sâu và hiệu quả vào sâu các lớp biểu bì của da, làm tăng hiệu quả chăm sóc da mà không làm tổn thương da.

  • Giảm viêm

Các galvanic ion có thể giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và giảm viêm trên da, cải thiện tình trạng mụn trứng cá, mẩn đỏ và các vấn đề khác về da.

Galvanic-ion-giup-giam-viem-va-mun

Galvanic ion giúp giảm viêm và mụn
  • Đem lại làn da mềm mại

Quá trình lão hóa làm cho làn da trông xỉn màu và dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn, khiến cho làn da có cảm thấy thô ráp khi chạm vào. Phương pháp điều trị bằng galvanic ion giúp làm dịu các cơ và mô của da, đồng thời kích thích tuần hoàn oxy và máu, khôi phục độ pH của da.

  • Làm săn chắc, chống lão hóa da

Các galvanic ion cũng có thể được sử dụng để làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách kích thích sản sinh collagen và elastin, các loại protein giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

LƯU Ý KHI CHĂM SÓC DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP GALVANIC

Phương pháp điều trị bằng galvanic ion thường được thực hiện trong nhiều buổi trị liệu khác nhau và kết quả có thể khác nhau tùy theo từng người. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phương pháp điều trị galvanic không phải luôn phù hợp với tất cả mọi người và có thể không hiệu quả đối với mọi vấn đề về da. Hãy tham khảo và hỏi ý kiến của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia thẩm mỹ, để xác định xem phương pháp này có phù hợp với bạn hay không và thảo luận về những lợi ích và rủi ro tiềm ẩn.

Luu-y-khi-cham-soc-da-bang-phuong-phap-galvanic

Lưu ý khi chăm sóc da bằng phương pháp galvanic

KẾT

Và đó là tất tần tật những kiến thức về galvanic ion và phương pháp điều trị da bằng dòng điện galvanic. Hi vọng sau bài viết này, bạn đã hiểu rõ thêm về chức năng, công dụng và hiệu quả của galvanic ion. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp cùng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp để sở hữu làn da khỏe, đẹp từ bên trong nhé!