Chúng ta có nên cạo lông mu?

by saintl beau

Đâu là câu trả lời cho câu hỏi trên?

Trong những năm gần đây, chúng ta lại kháo nhau về những thông điệp về việc dọn dẹp vi - ô - lông ở vùng bikini. Ví dụ như hãy loại bỏ nó đi, hãy wax lông, hãy cạo lông, hãy tẩy lông. Việc để cho vùng dưới của bạn như một cái rừng rậm amazon trông rất mất thẩm mỹ và mất vệ sinh.


Thông thường, những thông điệp ​​đó đều được kết luận bởi một sản phẩm bạn cần sử dụng để loại bỏ vùng vi-ô-lông khó chịu ấy.


Nhưng vấn đề ở đây là: cho dù bạn chọn làm bất cứ điều gì từ wax, cạo triệt hay thậm chí là cắt, tỉa tạo kiểu cho vùng vi - ô -lông của em bé của bạn thì đều đúng. Bởi vì đó là bản thân của bạn và bạn được tự do làm những điều mình muốn.


Không có một quy chuẩn bắt buộc nào cho việc này. Mỗi cá nhân, mỗi người được tạo ra như một chỉnh thể duy nhất ngay từ khi sinh ra. Vì vậy, bất kỳ hình thức làm đẹp hoặc sửa đổi cơ thể nào là do bạn quyết định.


Những lựa chọn được bạn đưa ra, những quyết định là do bạn chọn chỉ cần bạn cảm thấy tốt. Không cần phải giải thích hay làm theo bất kỳ ai

Chúng ta đều bị mắc kẹt trong những suy nghĩ và sự áp đặt của người khác

Chúng ta đều bị mắc kẹt trong những suy nghĩ và sự áp đặt của người khác


Tại sao một vài người lại chọn cạo lông mu

Hầu hết việc cạo lông ở vùng “em bé” của bạn cuối cùng đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Một số người yêu thích việc vùng dưới của mình trông gọn gàng hơn hoặc có thể diện bikini vào mùa hè mà không lo vùng vi - ô - lông của mình bị xòa ra cả 2 bên.


Ngoài ra việc cắt tỉa lông mu trở nên phổ biến hơn khi quan hệ tình dục bằng miệng trở nên phổ biến hơn. Mọi người có xu hướng dọ dẹp vùng lông của họ thường xuyên hơn trong thời gian hoạt động tình dục cao.


Lông có thể giữ mồ hôi và vi khuẩn, tạo ra mùi hôi. Điều này có thể phức tạp tùy thuộc vào số lượng lông trên cơ thể.


Có những yếu tố bên trong và bên ngoài có thể khiến cơ thể tạo ra lượng lông dư thừa trên cơ thể. Di truyền, tình trạng tự miễn dịch và thậm chí cả tác dụng phụ của thuốc kê đơn có thể khiến lông mọc nhanh hơn.


Trong những trường hợp này, cạo lông có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của một người - nhưng điều này vẫn tùy thuộc vào quyết định của cá nhân.


Sở thích của đối tác, những lầm tưởng xung quanh vấn đề vệ sinh và sự lựa chọn cá nhân vẫn là những lý do phổ biến nhất khiến mọi người cạo lông vùng dưới.

Tại sao chúng ta có xu hướng cạo lông “vùng dưới”

Tại sao chúng ta có xu hướng cạo lông “vùng dưới”

Liệu cạo có phải là cách tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn lông “vùng dưới”

Có rất nhiều cách để chăm sóc lông ở “vùng dưới” của bạn. Cạo lông là một phương pháp tẩy lông tương đối rẻ tiền nhưng độ an toàn và hiệu quả thấp. Tất cả những gì cần thiết là một dao cạo và một loại bọt tốt. Đôi khi bạn sẽ gặp các tình trang trầy xước hoặc lông mọc ngược do cạo sai cách


Ngoài ra dao cạo có thể gây kích ứng và cắt da trong khi cạo. Điều này có thể cho phép vi khuẩn hiện diện trên bề mặt da tiếp cận trực tiếp với máu và gây ra nhiễm trùng.


Bởi vì vùng da xung quanh bộ phận sinh dục của bạn rất mỏng manh. Vì thế chúng ta cần có những biện pháp an toàn hơn để đảm bảo cho vùng da của “cô bé” không gặp vấn đề gì.


Sử dụng máy triệt lông để loại bỏ vi - ô - lông  hiệu quả và an toàn hơn cho “cô bé”

Ngày nay bạn đã có thể sử dụng một phương pháp hiện đại và an toàn hơn để triệt lông mà không cần phải đến thẩm mỹ viện hay spa nữa. Đó chính là sử dụng máy triệt lông cá nhân tại nhà. Nếu bạn không muốn bỏ ra một chi phí quá lớn hoặc mất thời gian để đi đến thẩm mỹ viện để triệt lông thì hãy đầu tư máy triệt lông đi. Với máy triệt lông cá  nhân bạn có thể triệt mọi lúc, mọi nơi và bất cứ khi nào với những thao tác cực kỳ dễ dàng. 


Máy triệt lông Tmrbae được áp dụng công nghệ hiện đại với ánh sáng xung cường độ cao - 990.000 xung - tiếp cận đến những nang lông nằm sâu bên dưới lớp biểu bì và phá hủy các hắc tố trong nang lông. Khi nang lông bị tổn thương và phá hủy hoàn toàn thì những sợi lông sẽ mọc chậm dần, yếu đi và biến mất hoàn toàn. 

Sử dụng máy triệt lông là phương pháp tốt nhất hiện nay

Sử dụng máy triệt lông là phương pháp tốt nhất hiện nay


Kết

Việc cạo lông “vùng dưới” là tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Bạn không nhất thiết phải làm theo. Your body your choice, tuy nhiên nếu như bạn có ý định triệt lông thì hãy tìm hiểu cho thật kỹ và lựa chọn cho mình một phương pháp an toàn, hiệu quả và phù hợp với bản thân của mình nhé.