Có cần phải cạo lông trước khi triệt bằng máy hay không?

by saintl beau

Cạo lông trước các buổi điều trị bằng laser hoặc IPL tại nhà sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho bạn. Nhưng đối với một số người, nó không thực tế. Vì vậy, có những lựa chọn khác? Hãy cùng tìm hiểu. Hầu hết các thương hiệu tại nhà đều khuyên bạn nên cạo lông  trước các buổi trị liệu. Và cạo lông cho kết quả tốt nhất. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu nó khiến bạn nổi mẩn đỏ do cạo lông, cục u và vết sưng tấy hoặc ngứa ngáy? 

Vì vậy, có những lựa chọn khác? Hãy cùng tìm hiểu. Bạn nhận thấy được gì khi phải dọn đám vi-ô-lông khi triệt? 

#1 Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là một cơn đau nóng rát nơi bạn nhấp nháy, vì năng lượng ánh sáng đốt cháy các sợi lông trên bề mặt. Và điều này gây ra cảm giác châm chích, hoặc đơn giản là có thể làm bỏng da của bạn. Nó rất, rất khó chịu. Rất tiếc.

# 2 Điều tiếp theo bạn sẽ nhận thấy là mùi cháy khét của lông cháy. Các thành viên trong nhà bạn cõ lẽ sẽ không thích điều này..

#3 Sau đó, bạn sẽ nhận thấy những mẫu lông cháy bị dính vào cửa sổ flash. Chúng trông giống như những đốm đen lớn và rất khó để làm sạch mà không làm hỏng cửa sổ.

#4 là lý do quan trọng nhất. Nó sẽ không hoạt động. Nếu có lông trên bề mặt, năng lượng ánh sáng sẽ ít hơn rất nhiều để đưa lông vào sâu trong nang lông. Những khu vực chính của nang lông vẫn mát mẻ và không bị ảnh hưởng, vì vậy chúng tiếp tục xây dựng công việc kinh doanh và mọc tóc của bạn.

Vì vậy, đó là lý do tại sao bạn thực sự phải loại bỏ những sợi lông trên bề mặt đó trước khi chiếu laser và IPL. Điều đó có nghĩa là đèn flash IPL và xung laser có thể phát huy tác dụng của chúng. 

Có cần phải cạo lông trước khi triệt hay không?

Có cần phải cạo lông trước khi triệt hay không?


Nhưng tôi có phải cạo lông không?

Vì vậy, cạo lông trên cơ thể mang lại kết quả tốt nhất cho bạn. Nhưng cạo lông mặt thì sao? Có thể trong bạn sẽ hơi nam tính 


Tôi biết. Trước đây, tôi đã cạo mặt nhiều lần trước khi loại bỏ những sợi lông cằm không mong muốn của mình. Và đó không phải là điều tôi muốn ghi nhớ hoặc lặp lại. Nhưng may mắn thay, có một lựa chọn khác không gây đau đớn và hiệu quả.

Cạo lông trước các buổi điều trị bằng laser hoặc IPL tại nhà sẽ mang lại kết quả tốt nhất

Cạo lông trước các buổi điều trị bằng laser hoặc IPL tại nhà sẽ mang lại kết quả tốt nhất 


Thay vì cạo mặt, tôi khuyên bạn nên cạo da.

Dụng cụ bào da là một con dao nhựa nhỏ cầm tay có thể gập lại với lưỡi thép không gỉ sắc bén phía sau các tấm chắn an toàn. Đó là một cách rất nhanh chóng và không gây kích ứng để loại bỏ những sợi lông không mong muốn trên khuôn mặt của bạn. Nó cũng tẩy tế bào chết cho làn da của bạn, loại bỏ lớp khô bên ngoài. Vì vậy, nó tạo cảm giác mịn màng khi chạm vào và thấm hút tốt hơn cho các sản phẩm chăm sóc da của bạn. Rất tiếc!