Công nghệ microcurrent là gì? Hiệu quả, rủi ro và kết quả

by saintl beau

Công nghệ microcurrent chính là sử dụng các tín hiệu điện yếu để kích thích các cơ và da. Một số nghiên cứu cho rằng điều này có thể đảo ngược các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy, chẳng hạn như da chảy xệ, xỉn màu và nâng cơ

Việc kích thích vi dòng có một số lợi ích, bao gồm thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương, giảm viêm, tăng cường tuần hoàn và cải thiện chức năng cơ. Ngoài ra, không giống như các thủ thuật xâm lấn khác, liệu pháp microcurrent không hề liên quan đến mổ xẻ hay gây mê

Công nghệ microcurrent là gì?

Microcurrent là một phương pháp điều trị thẩm mỹ trong đó một người sử dụng một thiết bị cầm tay đặc biệt để cung cấp các dòng điện cực nhỏ đến khuôn mặt. Những dòng điện siêu nhỏ này kích thích da và cơ với mục đích cải thiện làm săn chắc da, mờ đi những vết nhăn, lão hóa trên da

Các thiết bị vi dòng có hai điện cực ở một đầu, cung cấp dòng điện. Điều này không liên quan đến bất kỳ phẫu thuật. Một người vẫn tỉnh táo trong suốt quá trình điều trị và có thể tiếp tục các hoạt động bình thường của họ ngay lập tức.

Các thiết bị siêu nhỏ có sẵn để sử dụng tại nhà hoặc mọi người có thể đến các thẩm mỹ viện hay spa lớn để có thể trải nghiệm.

Công nghệ microcurrent là gì?

Công nghệ microcurrent là gì?

Microcurrent hoạt động như thế nào?

Microcurrent hoạt động bằng cách cung cấp một dòng điện đến các cơ và tế bào da. Và dòng điện này sẽ kích thích tạo ra các cơ trên mặt, nâng lên và làm săn chắc da.

Một số công ty cũng tuyên bố rằng chăm sóc da mặt vi dòng kích thích sản xuất collagen. Hiện tại, chưa có nghiên cứu nào khẳng định điều này. Tuy nhiên, nhiều người cho biết rằng họ cảm thấy sự khác biệt chỉ sau vài lần sử dụng

Microcurrent hoạt động như thế nào?

Microcurrent hoạt động như thế nào?

Độ hiệu quả và tác động

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng viêc sử dụng liệu pháp microcurrent sẽ giúp:


Kích thích cơ mặt

Một trong những lợi ích chính của liệu pháp vi dòng là nó kích thích cơ mặt. Kích thích chúng có thể giúp các cơ mặt săn chắc  hơn và giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Độ hiệu quả và tác động của công nghệ Microcurrent

Độ hiệu quả và tác động của công nghệ microcurrent

Cải thiện tuần hoàn máu

Microcurrent có thể cải thiện lưu lượng máu đến da. Điều này có thể cải thiện sức khỏe của các tế bào da, làm cho da trông khỏe mạnh hơn hoặc tăng độ căng mọng.

Hồi phục nhanh

Một số nghiên cứu cho thấy rằng kích thích dòng điện vi mô có thể giúp thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương. Nó có thể làm tăng lưu thông máu đến khu vực này hoặc giảm viêm. Điều này có thể giúp chữa các vết thương và vết loét mãn tính. Nó cũng có thể hữu ích với một số loại mụn.

Một số lợi ích khác

Microcurrent cũng có thể cung cấp các lợi ích sức khỏe khác. Ví dụ, một nghiên cứu năm 2019 Nó cũng làm giảm đau và tắc nghẽn máu trong 4 tuần sử dụng.

Nghiên cứu trên động vật Nguồn tin cậy cũng cho thấy rằng kích thích điện có thể giúp cải thiện hoạt động của các cơ bị teo. 

Làm sao để trải nghiệm liệu pháp Microcurrent?

Để trải nghiệm và kiểm chứng độ hiệu quả của liệu pháp Microcurrent này các bạn có thể đi đến các spa hoặc thẩm mỹ viện uy tín. Nhưng ngày nay với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật. Liệu pháp microcurrent này đã được tích hợp vào trong các loại máy nhỏ gọn hơn giúp bạn có thể tự mình trải nghiệm tại nhà. Điển hình là chiếc máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur 02 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Không những chỉ giúp làm sạch và hấp thụ tinh chất cho da. Pebble Fleur 02 còn được tích hợp cả công nghệ RF (radio frequency) và microcurrent. 

Máy nâng cơ mặt Pebble Fleur 02

Với công nghệ RF sẽ giúp tạo ra tần số vô tuyến sản sinh collagen cho da giúp đẩy lùi sự lão hóa cho bạn một làn da hồng hào tươi trẻ. Kết hợp cùng các dòng điện siêu nhỏ của microcurrent làm nâng cơ mặt được xem như một liệu pháp yoga giúp cho da mặt bạn lúc nào cũng căng bóng mà không cần phải can thiệp các biện pháp phức tạp như tiêm botox…


Kết

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về công nghệ microcurrent. Cũng như có thêm một vài thông tin, kiến thức bổ ích cho việc chăm sóc da và làm đẹp. Hãy nhớ rằng vẻ đẹp của chúng ta là một điều quý giá, hãy luôn biết trân trọng, cũng như giữ gìn vẻ đẹp của chính bản thân bạn.