Cùng điểm qua 3 máy rửa mặt "Ngon - bổ - rẻ" cho học sinh sinh viên

by Beauty Tips

Cùng điểm qua 3 máy rửa mặt "Ngon - bổ - rẻ" cho học sinh sinh viên

Máy rửa mặt với những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại đã trở thành một xu hướng trong cộng đồng làm đẹp những năm gần đây. Nếu giá thành của thương hiệu đình đám Foreo có phần vượt quá hầu bao của bạn, hãy cùng khám phá 3 chiếc máy rửa mặt “ngon - bổ - rẻ” trong bài viết dưới đây nhé!

 

Máy rửa mặt Pebble Lisa Gen 5

Với thông điệp “Thanh lọc làn da - Tự tin mặt mộc”, các sản phẩm của Pebble được tạo ra với mong muốn ứng dụng những công nghệ hiện đại giúp các bạn nữ chăm sóc làn da sáng khỏe từ bên trong.

Pebble Lisa Gen 5 là thế hệ máy rửa mặt tiên tiến nhất của nhà Pebble. Đây cũng được xem là chiếc máy “xịn sò” nhất trong phân khúc dưới 1 triệu.  Máy sử dụng đầu cọ Adhesive Silicone kháng khuẩn có độ bám cao, giúp việc làm sạch và tẩy bỏ các tế bào chết/bụi bẩn hiệu quả hơn các sản phẩm đồng giá.Các lông cọ với độ lớn nhỏ khác nhau được phân bố tinh tế, dễ dàng len lỏi vào những vùng da hẹp và nhạy cảm như hốc mắt, khóe mũi…

 

Đồng thời, máy cũng được tích hợp công nghệ sóng âm T-Sonic (thường chỉ xuất hiện trong các dòng máy cao cấp) với tốc độ 8500 lần/ phút và 14 mức độ rung tác động đến từng tế bào biểu bì và đẩy hoàn toàn chất bẩn sâu bên lỗ chân lông. Bên cạnh chức năng rửa mặt cơ bản, bạn có thể sử dụng mặt sau của máy (với những rãnh vân sóng) để massage nâng cơ mặt và tối đa hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Rất nhiều khách hàng đã có phản hồi về sự cải thiện rõ rệt trên da chỉ sau 2 tuần sử dụng.

  • Giá bán:630.000 VNĐ
  • Chế độ rung: 14 cấp độ
  • Thời lượng pin: 3 - 6 tháng (tùy vào tần suất sử dụng)
  • Màu sắc: 4 màu (đen, hồng, xanh tiffany, vàng mù tạt)

 

Máy rửa mặt Emmie “Premium Facial Cleansing Brush”

Emmié là một thương hiệu Việt Nam được thành lập bởi beauty blogger nổi tiếng Emmi - thuộc chuỗi hệ thống Happy Skin. Sản phẩm máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush có mật độ lông dày dặn. Chỉ với 7 cấp độ rung nhưng vẫn đủ để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm nhưng vẫn dịu nhẹ với da. Chính vì thế, máy sẽ phù hợp nhất với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc không trang điểm quá dày.

Máy có thiết kế hình giọt nước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, phù hợp để các bạn nữ thao tác đến tất cả các vùng trên gương mặt. Các sợi lông được đánh giá khá êm ái, ngay cả đối với những làn da nhạy cảm. Tương tự với Pebble Lisa Gen 5, bạn có thể sử dụng mặt sau của máy rửa mặt Emmié để massage và thư giãn.

  • Giá bán:820.000 VNĐ
  • Chế độ rung: 7 cấp độ
  • Thời lượng pin: 3 tháng
  • Màu sắc: 4 màu (hồng, xanh da trời, tím, da cam)

 

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing

Halio cũng là một cái tên quen thuộc trong thị trường máy rửa mặt. Khác với thiết kế hình oval/giọt nước của hai máy kể trên, Halio Facial Cleansing lại được thiết kế đầu tròn, thân máy hơi cong nhẹ về một phía. Đây là một điểm trừ nhỏ của Halio so với hai đối thủ còn lại, vì sẽ khó để len lỏi vào những vùng da hẹp hơn.

 

Tương tự Pebble, Halio được trang bị công nghệ rung Sonic Wave Cleansing mang đến cơ chế làm sạch sâu và hiệu quả, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.Máy có 14 chế độ rung. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm, khuyến khích thời gian đầu chỉ nên sử dụng ở mức 3-4 để da có thời gian thích ứng. Cả 2 mặt của máy đều được bao phủ bởi những sợi silicon, chia làm 2 tầng.Tầng trên là những sợi silicone có kích thước to dần. Tầng dưới là những sợi silicone đồng đều hơn dùng để rửa phần má, trán…

 

  • Giá bán:539.000 VND
  • Chế độ rung: 14 cấp độ
  • Thời lượng pin: 4 tháng
  • Màu sắc: 4 màu (hồng nhạt, hồng đậm, xanh da trời và vàng mù tạt)

 

Trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, 3 chiếc máy rửa mặt trên đây đã chứng minh được chức năng và độ hiệu quả không hề thua kém những dòng máy cao cấp khác. Máy rửa mặt vẫn luôn là một item đáng để đầu tư trong chu trình dưỡng da. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn chọn được một chiếc máy rửa mặt phù hợp, đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên có kinh phí thấp.