Dưỡng Da đẹp mỗi ngày với Pebble Lisa Lite Gen 2

by Beauty Tips

Dưỡng Da đẹp mỗi ngày với Pebble Lisa Lite Gen 2

Người xưa có câu “Nhất dáng, nhì da” điều đó cho thấy để đánh giá được vẻ đẹp của một con người thì điều đầu tiên là nhìn vào vóc dáng, thứ hai là nhìn vào làn da. Người có làn da đẹp không hẳn là một người có sắc đẹp, tuy nhiên người có sắc đẹp thì chắc chắn phải sở hữu một làn da đẹp. Ngày nay chúng ta bỏ ra không ít tiền để chăm sóc cho làn da của mình, đặc biệt đối với chị, em phụ nữ thì việc chăm sóc da là ưu tiên hàng đầu. Việc phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm và khói bụi hàng ngày khi sống tại những thành phố lớn sẽ dễ dàng làm da mặt của chúng ta xuống cấp và gây ra những vấn đề về mụn. Tuy nhiên với máy rửa mặt Pebble Lisa Lite Gen 2 sẽ giúp bạn có được một làn da trắng sáng và căng mịn tự tin mặt mộc xuống phố mà không cần phải make up.

 

Tại sao chúng ta nên sử dụng máy rửa mặt?

Đối với những người phải đi làm hàng ngày, tiếp xúc với một lượng lớn khói bụi và ô nhiễm từ môi trường bên ngoài, dễ dàng làm cho làn da của bạn yếu đi và xuống cấp. Những hạt bụi mịn với kích thước cực nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy sẽ bám lại trên các lỗ chân lông, tích tụ lâu dần sẽ gây ra các vấn đề về mụn. Việc chỉ rửa mặt bằng tay và nước thông thường sẽ không thể nào làm sạch và đẩy hết những bụi bẩn bám trên da mặt chúng ta mà ngược lại tác động của những ngón tay sẽ đẩy những bụi bẩn xuống lỗ chân lông và những tác động ấy sẽ khiến cho da bị chảy xệ và lão hóa. Tuy nhiên với máy rửa mặt thì việc làm sạch da sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Với một diện tích tiếp xúc trên bề mặt da lớn cùng tần suất rung ổn định sẽ giúp lấy sạch bụi bẩn hiệu quả hơn so với rửa mặt bằng tay thông thường.

Công dụng của máy rửa mặt Pebble Lisa Lite Gen 2? Ưu điểm?

Nếu bạn quá bận rộn với những công việc thường nhật, không thể nào làm sạch da với một chu trình skincare 7749 bước thì máy rửa mặt Pebble lisa chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế mini, nhỏ gọn vừa tay cầm Pebble Lisa có thể giúp bạn cuốn trôi mọi bụi bẩn và cặn trang điểm còn sót lại trên da, mang đến cho bạn một làn da sạch mịn và mềm mướt. Và sau đây là những ưu điểm nổi trội của máy rửa mặt Pebble Lisa Lite Gen 2:

 

Thiết kế mini, nhỏ gọn

Thiết kế hình elip, nhỏ gọn, tinh tế cùng đẩu lông Adhesive Silicone mềm mại, không gây tổn thương cho da, giúp bạn đánh bay tất cả bụi bẩn và mụn đầu đen ở hai bên cánh mũi, hốc mắt và khóe môi.

 

Công nghệ sóng âm T-Sonic

Pebble Lisa Lite Gen 2 còn được tích hợp công nghệ rung sóng âm T-Sonic với 8 chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau, tác động sâu đến các biểu bì chứa chất bẩn và vi khuẩn bên trong chân lông lên bề mặt để làm sạch da.

 

Chế độ tự động ngắt

Sau mỗi một phút sử dụng máy sẽ tự động ngắt một giây để nhắc nhở bạn chuyển sang vùng da khác. Và cứ sau 15 phút máy sẽ tự động ngắt để tiết kiệm năng lượng.

 

Thời gian sử dụng cực lâu

Thời gian sạc cho mỗi lần sử dụng là 2 - 3 tiếng và chỉ cần một lần sạc bạn có thể sử dụng máy từ 2 -3 tháng. Thích hợp để bạn mang đi công tác hoặc du lịch ở những nơi xa.

Sử dụng máy rửa mặt thì cần lưu ý điều gì?

Đối với người sử dụng máy rửa mặt lần đầu tiên thì sẽ có hiện tượng bị nổi mụn ở 2 tuần đầu, đó là quá trình đẩy mụn ẩn tiềm tàng dưới da. Tuy nhiên sau một thời gian khi lỗ chân lông trở nên thông thoáng thì hiện tượng đẩy mụn sẽ dần biến mất. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ nên sử dụng thiết bị từ 2-3 lần/ tuần và chỉnh mức độ rung ở mức thấp nhất để làn da làm quen với thiết bị, sau đó mới tăng dần lên. Sử dụng máy rửa mặt kết hợp với những dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da một cách hiệu quả hơn. Nên cân nhắc sử dụng máy rửa mặt cho những đối tượng bị viêm da, cháy nắng, người đã từng phẫu thuật hoặc người bị bệnh tim.

Pebble Lisa Lite Gen 2 trợ thủ đắc lực cho việc làm sạch làn da

Việc giữ cho một làn da mặt luôn sạch đẹp và căng tràn sức sống luôn là một trong những việc làm cần thiết và quan trọng đối với mỗi người chúng ta, đặc biệt là đối với các chị, em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc da mặt đúng cách và có nhiều thời gian để chăm sóc cho da mặt của mình. Nhưng với máy rửa mặt Pebble Lisa Lite Gen 2 sẽ giúp cho bạn có một làn da mặt thông thoáng, sạch bụi bẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Pebble Lisa Lite Gen 2 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng và là một người trợ thủ đắc lực cho việc làm sạch da của bạn.