GHD PADDLE BRUSH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MÁI TÓC CỦA BẠN

by Beauty Tips

GHD PADDLE BRUSH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MÁI TÓC CỦA BẠN

Chắc hẳn, nhiều chị em hiện nay nghĩ rằng việc dùng lược không ảnh hưởng đến mái tóc của mình. Điều này hoàn toàn sai lầm, nó ảnh hưởng đến sức khỏe của mái tóc và da đầu đặc biệt là những mái tóc đã trải qua hóa chất như: Uốn, nhuộm, tẩy…Đặc biệt, việc rối xù tóc là trường hợp mà ai cũng từng gặp phải, vì vậy việc lựa chọn chiếc lược phù hợp là một việc vô cùng quan trọng giúp chị em chúng ta đẹp hơn mỗi ngày.

 

GHD PADDLE BRUSH - Lược gỡ rối Paddle

Để chọn lựa cho mình một sản phẩm chăm tóc phù hợp không phải là chuyện dễ dàng gì. Bạn phải hiểu được tình trạng tóc của mình là gì và từ đó tìm ra được chiếc lược phù hợp. Đối với một người thường xuyên sử dụng nhiệt trên tóc của mình thì việc rối xù, rụng tóc, ngứa da đầu là việc không tránh khỏi. Do đó, mình đã chọn “Lược gỡ rối Paddle” để cứu cánh mái tóc và da đầu của mình.

 

 

Thiết kế

Em lược Paddle này được thiết kế vỏ hộp vô cùng tinh xảo với miếng đệm lót chắc chắn chanh sả. Lược được thiết kế thời trang với tông màu đen tuyền chủ đạo tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Các sợi răng khá mềm mại nên phù hợp với tất cả độ dài ngắn ngay cả tóc thưa hay dày vì vậy các bạn cứ yên tâm mà sử dụng nè.

 

 

Công dụng

Có thể nói chỉ là một chiếc lược trông có vẻ chẳng khác biệt là bao so với các chiếc lược thông thường khác. Tuy nhiên, hiệu quả mà em lược Paddle đem lại làm cho mình vô cùng bất ngờ.

  • Gỡ rối cho tóc một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và hiệu quả. Riêng về khoản gỡ rối thì em ấy xứng đáng 10/10.
  • Massage, thư giãn giảm stress, căng thẳng.
  • Kích thích quá trình lưu thông máu dưới da đầu, giúp mái tóc khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa tình trạng gãy rụng.
  • Loại bỏ các bụi bẩn bị bám trên da đầu.
  • Không làm duỗi tóc, mất nếp đối với những bạn tạo kiểu tóc.
  • Chống nhiệt và chống tĩnh điện, đây là sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng máy sấy tóc.

 

Điểm mình không thích nhất ở em này là kích thước hơi to nên đem đi du lịch hơi bất tiện. Nếu em này có thể gấp gọn lại thì rất tiện lợi cho mình khi đi du lịch hoặc các chị em đi công tác sẽ không bị em nó chiếm diện tích quá nhiều.

 

Nhưng nhìn chung, thì hiệu quả của em nó đem lại là việc không thể bàn cãi. Với giá thành và công dụng của GHD PADDLE BRUSH thì mình thấy thật sự xứng đáng với những nàng có mái tóc gặp tình trạng giống mình. Do đó nếu đến bây giờ bạn vẫn chưa rinh em nó về, thì hãy cân nhắc recommend “Lược gỡ rối Paddle” này nhé! Chúc các bạn luôn tự tin xinh đẹp.