HỌC LỎM BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CỦA “TÌNH ĐẦU QUỐC DÂN” ĐỂ CÓ MẶT MỘC ĐẸP KHÔNG TỲ VẾT

by Beauty Tips

HỌC LỎM BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CỦA “TÌNH ĐẦU QUỐC DÂN” ĐỂ CÓ MẶT MỘC ĐẸP KHÔNG TỲ VẾT

Một trong số những bộ phim được khán giả nhắc đến nhiều nhất hiện nay trên mạng xã hội chính là Anna - tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của nữ idol đình đám Suzy sau 2 năm. Không cần lớp trang điểm cầu kỳ, Suzy vẫn luôn xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, khiến dân tình xôn xao. Cùng xem Suzy đã skincare như thế nào để tự tin khoe mặt mộc như vậy nhé.

Hầu hết hình mặt mộc Suzy đăng tải đều thu về lượng yêu thích lớn. Cô từng bật mí bí quyết chăm sóc da của mình với tạp chí Marie Claire là hạn chế việc chạm tay lên mặt và sử dụng mỹ phẩm lành tính, không gây kích ứng da.

Suzy là một trong số ít thần tượng thường xuyên xuất hiện với gương mặt không son

Bước làm sạch da mặt của Suzy cũng khá đặc biệt. Cô thực hiện phương pháp rửa mặt 4-2-4. Đầu tiên là 4 phút tẩy trang với cleansing oil để cuốn đi hết lớp trang điểm và bụi bẩn. 2 phút tiếp theo rửa mặt với sữa rửa mặt tạo bọt vừa tiết kiệm thời gian, vừa làm sạch bụi bẩn cứng đầu. Trong 4 phút cuối, cô dùng nước ấm để cuốn trôi lớp bọt trước đó. Sau cùng là rửa lại mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Với tính chất công việc thường xuyên phải đi ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng là thói quen vô cùng cần thiết. Ngoài ra, Suzy không quên sử dụng các sản phẩm cung cấp độ ẩm, tăng sự đàn hồi giúp làn da khỏe mạnh.

Suzy thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng mỗi bước làm sạch của cô nàng đều được chú trọng hơn hết. Với bước làm sạch, các bạn có thể sử dụng máy rửa mặt để tối ưu việc đẩy bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông. Đặc biệt, các bạn có thể tham khảo các loại máy làm sạch của Pebble như 2 dòng Pebble Fleur và Pebble Fleur 2.

Pebble Fleur màu đen

Máy tạo ra dòng điện micro ion có điện tích + , kết hợp với nhiệt nóng 40 độ làm mở lỗ chân lông.  Đồng thời các bạn có thể chọn chế độ rung của máy mạnh hay yếu  khi áp vào da mặt. Từ đó máy sẽ hút sạch các loại bụi bẩn, bã nhờn dư thừa  (thường mang điện tích âm) giúp cho làn da sạch sâu, lỗ chân lông được thông thoáng giảm  nguy cơ hình thành mụn.

Pebble Fleur 2 màu trắng

Trên làn da của mỗi người đều có một dòng điện tự nhiên có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, sản sinh collagen giúp da săn chắc, tuy vậy càng lớn tuổi, dòng điện tự nhiên trong cơ thể yếu dần đi, do đó công nghệ Microcurrent giúp sản sinh ra các dòng điện này để thay thế, mang lại các công dụng như:

- Massage, nâng cơ, hạn chế xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện cơ bắp ở mặt và cổ. Làn da sẽ săn chắc, căng bóng, mịn màng rõ rệt sau  một thời gian ngày sử dụng

- Tăng lưu thông tuần hoàn máu lên đến 35%.

- Thúc đẩy sản sinh 10% collagen.

- Phục hồi  chất Elastin gần 45%.

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur có mức giá thuộc phân khúc tầm trung khoảng hơn 1 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu về sử dụng máy đẩy dưỡng chất đang rất được ưa chuộng hiện nay.