Làm thế nào để việc “detox” dễ như hít thở không khí

by saintl beau

Khi mọi người nói về “detox”, họ thường đề cập đến một số loại chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hoặc pha chế nước trái cây. Nhưng hôm nay tôi muốn mở rộng góc nhìn của bạn một chút và giúp bạn “detox”  toàn bộ cuộc sống của mình.


Mục tiêu chính của quá trình detox là làm sạch cơ thể, vậy tại sao bạn không áp dụng nguyên tắc đó cho tất cả các khía cạnh của cuộc sống? Đó là một ý tưởng đơn giản, nhưng nó có thể rất biến đổi.


Và tôi sẽ giúp bạn làm điều đó chỉ trong 6 bước đơn giản. Nếu bạn đã sẵn sàng cho việc thay đổi. Thì đây có thể là cơ hội mà bạn đang chờ đợi.


Loại bỏ những điều không cần thiết

Trong bước đầu tiên này, bạn hãy thực hiện một cuộc khảo sát về các sản phẩm khác nhau mà bạn sử dụng hàng ngày. Cho dù đó là thực phẩm, sản phẩm tẩy rửa, đồ vệ sinh cá nhân hay đồ trang điểm, tôi muốn bạn loại bỏ tất cả những thứ không cần thiết.


Đôi khi tất cả các áp lực từ các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị tạo nên và cuối cùng chúng ta cảm thấy phụ thuộc vào một số sản phẩm mà chúng ta thậm chí không cần. Giảm mọi thứ thành các thành phần thiết yếu là một nơi tuyệt vời để bắt đầu quá trình cai nghiện của bạn.

Loại bỏ những điều không cần thiết

Loại bỏ những điều không cần thiết

Áp dụng chế độ “ăn kiêng”

Đặc biệt, khi nói đến thực phẩm, điều thực sự quan trọng là bạn phải cắt bỏ tất cả những thứ đã qua chế biến và thêm vào. Đây là một cách dễ dàng để có được sức khỏe và cảm thấy tốt hơn về bản thân. Những thứ bạn thực sự muốn tránh là thực phẩm đã qua chế biến và đóng gói sẵn.


Điều này tương đương với việc bạn tự chuẩn bị hầu hết các bữa ăn và sử dụng các nguyên liệu thô và tươi càng nhiều càng tốt. Khi bạn phải mua thứ gì đó đã được làm sẵn, chỉ cần đảm bảo số lượng thành phần ở mức tối thiểu và không chứa nhiều loại hóa chất.

Ăn nhiều rau xanh và thực phẩm tươi sống

Ăn nhiều rau xanh và thực phẩm tươi sống

Nói không với thực phẩm có hóa chất

Điều này đưa chúng tôi đến khuyến nghị thứ ba của tôi - không có hóa chất. Tôi muốn bạn làm điều này trên tất cả các khía cạnh, từ chế độ ăn uống cho đến các sản phẩm tẩy rửa, đồ vệ sinh cá nhân và đồ trang điểm của bạn.


Về chế độ ăn uống của bạn, hãy mua thực phẩm hữu cơ bất cứ khi nào bạn có thể và xem nhãn của bạn. Khi nói đến các sản phẩm tẩy rửa, hãy tự chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như nước chanh, giấm và baking soda hoặc thử một trong nhiều nhãn hiệu tự nhiên hiện có sẵn. Và nếu như bạn đang cần một sản phẩm giúp detox thanh lọc cơ thể thì trà Toningme Tea là một trong những sản phẩm với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên mà bạn có thể tin dùng. Với tác dụng đốt cháy đi lượng mỡ trong cơ thể, kèm theo đó là thanh lọc các chất cặn bã trong những thực phẩm mà bạn tiêu thụ hàng ngày, thì Toningme Tea xứng đáng là một trong những essential things có trong ngăn tủ của bạn mỗi ngày.

Trà detox Toningme Tea 100% từ thiên nhiên

Bỏ đi bao bì

Đây là một điều lớn đối với tôi, nhưng hãy bắt đầu suy nghĩ về bao bì đi kèm với các sản phẩm bạn mua, đặc biệt là những sản phẩm bạn sử dụng thường xuyên. Tôi thấy rằng việc giảm bớt bao bì làm cho không gian cá nhân của tôi cảm thấy nhẹ nhàng và thoáng mát hơn rất nhiều. Chuyển từ sữa tắm sang xà phòng là một ví dụ thực sự tuyệt vời về điều này.

Hạn chế sử dụng bao bì

Hạn chế sử dụng bao bì

Tắt đi thông báo từ Facebook

Công nghệ và mạng xã hội là hai nơi khác mà tất cả chúng ta có thể sử dụng một chút giải độc. Xem qua bạn bè trên Facebook và những người theo dõi trên Instagram và quyết định điều gì thực sự quan trọng đối với bạn. Khi nói đến điện thoại di động và email, hãy đảm bảo rằng bạn tắt nguồn ít nhất một giờ mỗi ngày. Những bước đơn giản này có thể khiến cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều và giúp bạn nhẹ nhõm hơn về tinh thần.

Rời xa các kênh mạng xã hội

Rời xa các kênh mạng xã hội

Dành cho mình khoảng thời gian riêng tư

Cái cuối cùng này là một trong những cái quan trọng nhất, nhưng nó cũng có thể là một trong những cái khó nhất. Cho dù đó là 10 phút, 30 phút hay một giờ, bạn cần có một số thời gian yên tĩnh chất lượng trong ngày của mình. Đó là một trong những cách tốt nhất để giải tỏa nỗi buồn và cho bản thân cơ hội để giải tỏa tâm trí và chữa lành bản thân từ bên trong. Với lịch trình bận rộn và cuộc sống ồn ào, chúng ta đều cần được nghỉ ngơi!