Máy đẩy tinh chất là gì? Cách sử dụng hiệu quả

by saintl beau

Từ 25 tuổi trở đi, làn da của chúng ta có dấu hiệu lão hóa và không còn căng bóng như trước. Vì vậy, nhiều chị em sẽ có nhu cầu bổ sung các loại tinh chất phục hồi cho da. Ngoài mặt nạ và kem dưỡng thì máy đẩy tinh chất chính là công cụ hữu ích giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về loại máy chăm sóc da mặt này.

Máy đẩy tinh chất là gì?

Máy đẩy tinh chất là một thiết bị tuyệt vời để chăm sóc da mặt. Nó giúp đẩy các dưỡng chất từ ​​serum, mặt nạ hoặc kem dưỡng vào sâu trong các lớp của da. Từ đó nuôi dưỡng tế bào da từ bên trong và giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, giảm nếp nhăn.

Máy đẩy tinh chất là gì?

Máy đẩy tinh chất là gì?

Sử dụng máy điện di tinh chất mỗi ngày sẽ giúp chị em sở hữu làn da tươi trẻ hồng hào khỏe mạnh. Thông thường, ở các dòng máy được bán trên thị trường hiện nay sẽ có những công nghệ như:

Ion âm và ion dương

Các chất bẩn nằm sâu trong lớp biểu bì của da thường mang điện tích âm (-). Vì vậy, phương pháp rửa mặt thông thường sẽ chỉ làm sạch bề mặt chứ không làm sạch sâu cho da. Trong khi đó, máy điện di có chứa các ion dương (+) có tác dụng hút các tạp chất này ra ngoài.

Ion âm (-) của thiết bị sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thụ oxy và giảm bã nhờn của da. Nó còn có tác dụng mở lỗ chân lông cho các dưỡng chất của các loại kem dưỡng, serum,… thấm sâu vào da.

Chế độ làm nóng, lạnh

Bộ đẩy tinh chất dòng giờ có chức năng thay đổi nhiệt độ nóng lạnh. Nhiệt độ nóng thường sẽ được sử dụng cho các bước làm sạch và dưỡng ẩm. Vì nó có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn dễ dàng.

Nhiệt độ lạnh sẽ được sử dụng sau khi rửa mặt, thoa kem dưỡng hoặc đắp mặt nạ. Lý do là vì hơi nóng này giúp se khít lỗ chân lông và giữ dưỡng chất bên trong da.

Công nghệ rung và ánh sáng sinh học

Ngoài việc điều chỉnh nhiệt độ nóng / lạnh tùy ý, máy điện di tinh chất còn được tích hợp các công nghệ khác. Đó là ánh sáng sinh học và các rung động đi vào quá trình chăm sóc da mặt. Khi cả hai kết hợp với nhau, nó sẽ trở thành một phương pháp massage trẻ hóa da mặt.

Công dụng của máy đẩy tinh chất

Ngày nay, ngày càng nhiều phụ nữ nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da. Đó là lý do khiến họ đổ xô đi mua tinh chất đẩy về để dưỡng da vì nó mang lại những tác dụng như:

Làm sạch sâu

Rửa mặt bằng tay với sữa rửa mặt chỉ giúp bạn loại bỏ lớp bụi bẩn trên bề mặt da. Còn đối với máy điện di tinh chất, thiết bị này sinh nhiệt để làm giãn nở lỗ chân lông. Từ đó tạo điều kiện để Ion (+) hút bụi bẩn và làm thông thoáng da, hạn chế mụn xuất hiện.

Sự thay đổi về da khi sử dụng máy đẩy tinh chất

Sự thay đổi về da khi sử dụng máy đẩy tinh chất

Hấp thụ tốt các dưỡng chất

Ngoài việc làm sạch sâu cho da, máy điện di còn giúp tinh chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Nhờ đó, da của người dùng sẽ hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng trong các sản phẩm chăm sóc da.

Tăng khả năng hấp thụ độ ẩm cho da

Khi các dưỡng chất từ ​​kem dưỡng da thẩm thấu sâu vào bên trong nhờ máy điện di tinh chất. Da bạn sẽ trở nên mịn màng, căng mọng và không dễ bị khô, nứt nẻ. Tất cả chỉ vì thiết bị này đã giúp thu nhỏ lỗ chân lông để giữ nước dưới da không bị bay hơi.

Tăng cường khả năng tuần hoàn máu dưới da

Chế độ rung của sóng âm thanh kết hợp với ánh sáng sinh học của máy điện di có khả năng massage da. Nó giúp máu dưới da lưu thông tốt hơn, giúp da thêm săn chắc, hồng hào. Bạn có thể vừa sử dụng máy này vừa kết hợp massage nhẹ nhàng để nâng cơ mặt.

Với những công dụng và hiệu quả thần kỳ đó đều được tích hợp trong một chiếc máy nhỏ gọn của thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng. Đó là chiếc máy Pebble Fleur 02, không chỉ có thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn. Pebble Fleur 02 còn có cả 3 chế độ giúp nâng cấp chu trình skincare của bạn lên một level mới. 

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur 02

Với chế độ thứ nhất (cleansing) hút sạch các bã nhờn, dầu thừa và cặn trang điểm cho bạn một làn da sạch sẽ và thông thoáng. Tiếp đến chế độ 2 chính là chế độ absorbs máy sẽ tăng nhiệt độ kích thích lỗ chân lông giãn nở để hấp thụ các tinh chất serum. Giúp thẩm thấu qua lớp biểu bì, cho dù bạn có sử dụng một lọ serum bình dân thì với Fleur 02 sẽ giúp những tinh chất đó hiệu quả hơn cả các loại serum đắt đỏ. Và chế độ cuối cùng là glass skin máy sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh khóa ẩm, giúp giữ nước dưới da làm cho da bạn trở nên căng bóng và hồng hào. Không những thế Pebble Fleur 02 còn sử dụng công nghệ microcurrent - tạo ra các dòng điện tự nhiên châm chít nhẹ nhàng vào da mặt bạn giúp sản sinh collagen và làm trẻ hóa làn da.

Mua máy đẩy tinh chất ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy chăm sóc da, máy đẩy tinh chất khác nhau. Tuy nhiên hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ và lựa chọn cho mình những dòng máy có thương hiệu uy tín như Pebble… Tránh việc mua nhầm những chiếc máy có chất lượng kém, không những tiền mất mà có thể sẽ gây ra những tổn thương về lâu dài. Với chiếc máy Pebble Fleur 02 các bạn có thể tìm mua tại nhà phân phối chính hãng Saint L’Beau, đã có mặt trên các nền tảng social hoặc trên các kênh thương mại điện tử như Shopee. Chúc các bạn luôn luôn giữ được vẻ đẹp mãi mãi tuổi thanh xuân.