MÁY TĂM NƯỚC CÓ THỰC SỰ HỮU DỤNG HAY KHÔNG?

by saintl beau

Đánh răng hai lần mỗi ngày là điều quan trọng để duy trì sức khỏe răng miệng của bạn nhưng có nhiều khu vực mà bàn chải đánh răng của bạn không thể tiếp cận. Vì vậy, chỉ đánh răng thôi là không đủ để duy trì nướu răng khỏe mạnh và ngăn ngừa sâu răng. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng chỉ nha khoa ít nhất một lần mỗi ngày như một phần của thói quen hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi thường nghe rằng bệnh nhân nói họ không xỉa răng thường xuyên, có nghĩa là họ biết điều đó tốt cho họ nhưng họ vẫn tránh!

Bạn có thể đã thấy một thiết bị trên thị trường được gọi là máy tăm nước. Sản phẩm hỗ trợ này được bán trên thị trường như một mặt hàng có thể thay thế chỉ nha khoa. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc duy trì thói quen dùng chỉ nha khoa thường xuyên, thì hãy thử trải nghiệm qua máy tăm nước.

Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là một thiết bị chạy bằng động cơ để xả một dòng nước từ đầu tăm với áp lực đủ để loại bỏ cặn bẩn và làm sạch quanh răng của bạn.

Một số máy tăm nước có nhiều loại đầu tăm khác nhau có thể thay đổi áp lực và độ phun của nước cho các mục đích làm sạch khác nhau (ví dụ: đầu tăm hàng ngày, đầu tăm cho nướu nhạy cảm và đầu niềng răng chỉnh nha). Ngoài ra nó còn cho phép những người khác nhau trong cùng một hộ gia đình sử dụng cùng một thiết bị một cách hợp vệ sinh. Những đầu tăm nước bắt buộc phải thay định kỳ, giống như bàn chải đánh răng hoặc đầu bàn chải điện.

Ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng máy tăm nước ngay cả trong lúc tắm nếu như chiếc máy tăm nước của bạn không dây và chống thấm nước.

Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là gì?

Có nên mua máy tăm nước không?

Trong hầu hết các nghiên cứu, việc sử dụng máy tăm nước đã được chứng minh là cải thiện sức khỏe của nướu so với việc chỉ sử dụng bàn chải đánh răng. Ngoài ra, dùng tăm nước có thể rất hữu ích trong việc giúp làm sạch xung quanh khu vực mắc cài, nơi ngay cả việc đánh răng kỹ và dùng chỉ nha khoa thường xuyên cũng có thể để lại các mảnh vụn.

Trong hầu hết các trường hợp, máy tăm nước có thể là một biện pháp hỗ trợ tốt cho chế độ vệ sinh răng miệng của bạn và có thể cải thiện sức khỏe nướu của bạn.

Có nên mua máy tăm nước không?

Có nên mua máy tăm nước không?

Máy tăm nước Iris Waterpick 

Nếu như bạn đang phân vân hoặc có dự định mua một chiếc máy tăm nước chất lượng. Thì hãy tham khảo qua dòng máy tăm nước Iris Waterpick của thương hiệu Iris Care.

Với công suất lên đến 120 PSI và kèm theo dung tích 200ml, máy tăm nước Iris Waterpick có khả năng thổi bay tất cả các mảng bám trên bề mặt răng và làm sạch túi nha chu giúp cho hơi thở của bạn không có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra với lực nước tiêu chuẩn Iris Waterpick còn giúp nhẹ nhàng massage nướu làm lưu thông máu và giúp cho bạn có một hàm răng trắng sạch và khỏe mạnh. Khi mua máy tăm nước Iris bạn còn được tặng kèm thêm 4 đầu tăm phù hợp cho mọi yêu cầu khác nhau của người sử dụng.

Máy tăm nước Iris Waterpick

Máy tăm nước Iris Waterpick 

Kết luận 

Dùng chỉ nha khoa bằng nước có thể giúp cải thiện sức khỏe nướu của bạn, nhưng hiện tại nó không thể thay thế việc đánh răng và dùng chỉ nha khoa truyền thống của bạn. Dùng chỉ nha khoa là một phần quan trọng trong thói quen làm sạch răng của bạn, do đó, nếu bạn gặp khó khăn, hãy nói chuyện với nha sĩ của bạn để chúng tôi có thể giúp tìm ra giải pháp cho bạn!