Máy triệt lông cầm tay Tmrbae NAKED IPL có tốt như lời đồn

by Beauty Tips

Máy triệt lông cầm tay Tmrbae NAKED IPL có tốt như lời đồn?

Bên cạnh những mối lo như mụn và mỡ thừa, thì vi - ô - lông cũng là một “kẻ thù” đáng bận tâm của mọi chị em phụ nữ. Nhưng với những cách thông thường như cạo, nhổ hay wax thì lông vẫn có thể mọc lại, thậm chí là cứng và nhiều hơn nữa. Hiểu được nỗi lo đó, Tmrbae đã cho ra đời một sản phẩm máy triệt lông cầm tay tại nhà, với các công nghệ tân tiến giúp “tiêu diệt” những sợi lông cứng đầu mà không lo chúng quay trở lại.

 

Thương hiệu máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL có xuất xứ từ đâu?

Máy triệt lông Tmrbae có tên gọi đầy đủ là Tomorrow Bae NAKED Intense Pulsed Light, là một sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty TNHH Saint L’Beau. Đây là công ty chuyên phân phối các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam như: máy tăm nước Iris Care, máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur, máy rửa mặt…

 

Máy triệt lông tmrbae – “Bảo bối” của các chị em {Review} chi tiết

 

Hiện nay các sản phẩm đến từ Saint L’Beau rất được đón nhận và yêu thích trên thị trường bởi chất lượng và hiệu quả mang lại. Dù ra mắt sau so với các dòng sản phẩm khác, nhưng Tmrbae NAKED IPL cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng vì kiểu dáng sang trọng và hiệu quả hoạt động đáng mong đợi của nó.

 

Thiết kế, bao bì của máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL

Máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL có thiết kế hình oval, khá nhỏ gọn và cầm vừa tay. Với chất liệu là nhựa ABS có khả năng chống chịu va đập, ít bị trầy xước và không bám dấu vân tay. Kết hợp cùng với tông màu trắng - hồng làm chủ đạo, mang lại cảm giác vừa nữ tính lại vừa sang trọng. Phần thân máy có tích hợp một màn hình LCD cùng với nút điều khiển, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng máy.

 

Review máy triệt lông Tmrbae: xịn, mịn, xinh

 

Một bộ sản phẩm của máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL sẽ có các thiết bị sau:

  • 1 máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL

  • 1 mắt kính đen bảo vệ mắt khi sử dụng

  • 1 dao cạo đi kèm

  • 1 bộ dây sạc

  • 1 tờ hướng dẫn sử dụng

  • 1 thẻ bảo hành

 

Nguyên lý hoạt động của máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL

Máy triệt lông sử dụng công nghệ IPL với xung ánh sáng có cường độ cao làm tiêu hủy gốc chân lông, ánh sáng này khi truyền qua da và gặp sắc tố melanin ở lông sẽ chuyển hóa thành nhiệt giúp đốt cháy nang lông, khiến cho lông mọc chậm lại và dần biến mất hoàn toàn sau nhiều lần sử dụng.

 

Máy triệt lông TMRBAE™ NAKED IPL hair removal - CHÍNH HÃNG

 

Tmrbae NAKED IPL được tích hợp 2 chế độ, bao gồm Manual Mode và Auto Mode sử dụng cho các vùng da khác nhau trên cơ thể. Với chế độ Manual Mode bạn sẽ cầm bấm vào nút mỗi khi di chuyển đến một vùng da khác, chế độ này sẽ phù hợp cho các vùng da nhạy cảm như nách, bikini và môi, vì giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy đến vùng da cần triệt. Ở chế độ thứ hai là Auto Mode, đèn sẽ tự động nhấp nháy mà không cần phải bấm nút, chế độ này thích hợp nhất với những vùng da rộng như chân, tay và sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi triệt lông.

 

Đánh giá chung máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL

Nhìn chung, khi sử dụng máy triệt lông Tmrbae NAKED IPL sẽ mang đến cho bạn một cảm giác khá dễ chịu vì công nghệ IPL hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến da và không làm da kích ứng. Hiệu quả triệt lông cũng rất rõ rệt sau vài lần kiên trì sử dụng sản phẩm, lông mọc chậm lại và dần biến mất hoàn toàn. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn của máy cũng rất thuận lợi để thao tác và giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi đến spa.

 

Trị giá 4,300k] Tmrbae™ NAKED IPL Gen 2 hair removal 999,000 xung- Máy  triệt lông NAKED | Shopee Việt Nam

Ngoài ra, máy triệt lông Tmrbae được trang bị đầu phát xung ánh sáng lên đến 700.000 ngàn lần, tương đương với hơn 10 năm sử dụng với tần suất sử dụng bình thường. So với các liệu trình triệt lông tại spa, hoặc sử dụng những máy triệt lông có cùng mức tuổi thọ, thì Tmrbae sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

Chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn, dễ dàng để sử dụng và giá thành cũng ở mức tầm trung so với những sản phẩm khác trên thị trường; Tmrbae sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn mong đợi. Đừng ngần ngại gì mà hãy thử trải nghiệm ngay một em Tmrbae bạn nhé!