NÂNG TẦM NHAN SẮC VỚI CÔNG NGHỆ MICROCURRENT

by saintl beau

Nâng cơ bằng dòng điện siêu nhỏ (microcurrent) là một phương pháp điều trị chống lão hóa thành công đến nỗi nó được mệnh danh là 'Nâng cơ không cần phẫu thuật'. Microcurrent đã là chủ đề bàn tán của giới làm đẹp trong một thời gian. Khi bạn nghe về một phương pháp điều trị da mặt giúp bạn trẻ hơn ngay lập tức, bạn có thể có rất nhiều câu hỏi. Nó là gì? Làm thế nào nó hoạt động? Nó có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

cong-nghe-microcurrent-la-gi

Công nghệ microcurrent là gì?

Microcurrent thực chất là gì?

Dòng điện siêu nhỏ (Microcurrent) là dòng điện cấp thấp được sử dụng trong nhiều trong các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp tại các spa hay các trung tâm thẩm mỹ. Trong lĩnh vực chăm sóc da, microcurrent thường được sử dụng để cải thiện vẻ ngoài của làn da lão hóa bằng cách kích thích sản xuất collagen và elastin, các protein giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.

Sau một thời gian kiên trì sử dụng phương pháp Microcurrent

Sau một thời gian kiên trì sử dụng phương pháp Microcurrent

Cơ chế hoạt động của Microcurrent

Trong quá trình điều trị bằng microcurrent, thiết bị sẽ phát ra dòng điện cực nhỏ được áp lên trên bề mặt da. Dòng điện siêu nhỏ thâm nhập vào da và kích thích các cơ và mô bên dưới. Sự kích thích do dòng điện siêu nhỏ gây ra có thể giúp cải thiện tông màu và kết cấu của da, nâng cơ,  đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Pebble Fleur 2 tích hợp Radio Frequency (RF) + Microcurrent + CRYOtherapy + Galvanic ions

Pebble Fleur 2 tích hợp Radio Frequency (RF) + Microcurrent + CRYOtherapy + Galvanic ions


Phương pháp điều trị vi dòng thường được thực hiện duy trì thường xuyên và kết quả có thể khác nhau tùy theo từng người. Một số người có thể cảm nhận được sự cải thiện về kết cấu và vẻ ngoài của da chỉ sau một vài lần điều trị, trong khi những người khác có thể cần nhiều lần điều trị hơn để thấy kết quả rõ rệt.

Kết

Điều quan trọng cần lưu ý là phương pháp điều trị bằng dòng điện siêu nhỏ không phù hợp với tất cả mọi người và có thể không hiệu quả đối với mọi vấn đề về da. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, chẳng hạn như bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia thẩm mỹ, để xác định xem phương pháp điều trị vi dòng điện có phù hợp với bạn hay không.