NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI CẠO LÔNG VÙNG DƯỚI

by saintl beau

Điều đầu tiên: Không có cách nào đúng để xử lý lông mu. Bạn có thể để nó phát triển như thế nào, cạo nó theo hình dạng, tẩy lông hoàn toàn, cắt tỉa một chút hoặc làm một cách khác -  tất cả đều ổn. Và những điều này là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.


Điều đó đang được nói, nếu bạn quyết định thay đổi vùng vi-ô-lông bên dưới của mình theo một cách nào đó, bạn cần phải trang bị các kiến thức cần thiết và quan trọng nhất là dụng cụ phù hợp để tránh bị bất kỳ vết bỏng, vết sưng hoặc dao cạo nào vì chúng có thể gây khó chịu cho bạn nhất là vùng da mỏng manh bên dưới. Và bài viết bên dưới đây sẽ chia sẻ những mẹo giúp bạn dọn sạch vùng vi-ô-lông và chải chuốt nó một cách thật gọn gàng.


VIỆC ĐẦU TIÊN BẠN CẦN LÀM LÀ GÌ?

Có một sự thật là. Bạn đang bị tấn công bởi một triệu thông điệp về việc chải chuốt hay dọn dẹp vùng lông bên dưới, quảng cáo triệt lông, wax lông ở mọi nơi - và bạn giống như: Đây có phải là tiêu chuẩn không? Tôi có phải là một kẻ quái dị? Tôi có nên cạo tất cả càng sớm càng tốt? Nhưng sự thật là, một số cô gái thích vùng dưới mình được cạo sạch sẽ, trong khi một số khác lại hơi lăn tăn vì cảm giác bị lộ. Một số có thể thích cắt xén, nhưng không phải tất cả đều giống nhau.


Jennifer Ashton, MD, một nhà khoa học và là tác giả của cuốn The Body Scoop for Girls, cho biết việc tạo kiểu lông mu của bạn là một sở thích cá nhân. Cũng giống như bất kỳ điều gì khác bạn làm với cơ thể của mình — cắt tóc, vẽ móng, thói quen trang điểm (hoặc thiếu những thứ đó) - Hãy làm những gì bạn cảm thấy phù hợp với mình.

Bạn có nên dọn vi-ô-lông vùng bikini?

Bạn có nên dọn vi-ô-lông vùng bikini?

BẠN CÓ NÊN CẠO, WAX, HOẶC SỬ DỤNG MỘT PHƯƠNG PHÁP KHÁC?

Waxing là tốt - và sự thật là nó sẽ cho bạn một bề mặt da mịn hơn và ít phải bảo dưỡng thường xuyên hơn một chút so với cạo - nhưng thực tế mà nói: wax lông có thể khá đau. Mặt khác, các loại kem tẩy lông có thể sẽ không đau, nhưng bạn phải đọc kỹ bao bì và hướng dẫn sử dụng, vì không phải tất cả loại kem tẩy lông đều dành cho vùng da nhạy cảm ở vùng âm hộ và vùng bikini của bạn.


Thậm chí có những loại có thể gây kích ứng - hoặc bỏng - da của bạn nếu để quá lâu. Khi chúng ta nói “cạo râu” có thể sẽ dễ dàng và quen thuộc hơn khi nói chải chuốt vùng bikini: Bạn đã làm điều đó cho đôi chân của mình, vì vậy bạn đã nắm được những điều cơ bản, phải không? Tuy nhiên, một lần nữa, quyết định này là tùy thuộc vào bạn. Hãy trải nghiệm và chọn những gì tốt nhất cho bản thân của bạn.

Waxing có thực sự hiệu quả?

Waxing có thực sự hiệu quả?

VẬY CÓ NÊN DỌN SẠCH VÙNG BIKINI BẰNG BẤT KỲ GIÁ NÀO HAY KHÔNG?

Giả sử cạo lông là lựa chọn của bạn để dọn sạch vùng “cỏ”, vẫn có một số bước cụ thể bạn nên thực hiện để đảm bảo rằng bạn đang chăm sóc bản thân đúng cách. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng chỉ cần làm theo các bước dưới đây và bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ dàng.


Tỉa lông mu.


Việc cạo vi-ô-lông sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi lông ngắn hơn. Chỉ cần sử dụng một chiếc kéo nhỏ hoặc một chiếc tông đơ cắt tóc và cắt bớt phần tóc để nó dài khoảng một phần tư inch.


Tẩy tế bào chết cho da của bạn

Bước này là quan trọng. Tiến sĩ Ashton giải thích: “Bất cứ khi nào bạn cạo hoặc tẩy lông, nang lông trên da của bạn sẽ được mở ra. “Điều đó khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây nhiễm trùng”. Vì vậy, bạn muốn đảm bảo rằng khu vực này sạch sẽ trước khi bạn tiến hành. Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ da chết và giúp ngăn ngừa lông mọc ngược. Một lần nữa, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng một sản phẩm đơn giản không gây kích ứng da. Ngoài ra, hãy nhớ rằng những sản phẩm này không dành cho bên trong âm đạo của bạn, mà chỉ đơn giản là khu vực bên ngoài

Triệt lông 

Có một cách để dứt điểm hoàn toàn việc lông mọc ngược hoặc đơn giản là bạn không muốn phải cạo lông thường xuyên thì hãy thử máy triệt lông Tmrbae. Máy triệt lông TmrBae sử dụng công nghệ IPL (xung ánh sáng cường độ cao) tác động vào các hắc tố của nang lông sâu bên dưới da làm tổn thương và phá hủy nang lông. Điều này khiến lông mọc chậm dần và thưa hơn. Với 990.000 xung ánh sáng thì máy triệt lông Tmrbae dễ dàng phá hủy tất cả các nang lông cho bạn một làn da láng mịn, tự tin diện bikini vào mùa hè.

Máy triệt lông vùng bikini TMRBAE

Kem dưỡng ẩm

Sau khi cạo xong và rửa sạch phần kem dư thừa, hãy dưỡng ẩm bằng kem dưỡng không có mùi thơm.


Liệu rằng lông sau khi triệt có mọc lên rậm rạp và nhanh chóng?

Thật ra sau khi cạo lông thì sẽ có một cạnh sắc, vì vậy nó chỉ có cảm giác dày hơn hoặc thô hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, số lượng lông vẫn không thay đổi