Những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng máy rửa mặt

by saintl beau

Máy rửa mặt đã trở thành một sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất của hầu hết các chuyên gia chăm sóc da. Chúng tôi thấy họ ở khắp mọi nơi xung quanh chúng tôi và tự hỏi họ có thể làm gì. Là bàn chải làm sạch da mặt thực sự tuyệt vời? Làm thế nào chúng có thể mang lại lợi ích cho làn da của chúng ta? Quan trọng hơn, đã đến lúc đầu tư vào một thứ chưa?!

Máy rửa mặt có công dụng gì?

Máy rửa mặt hỗ trợ tẩy tế bào da chết, loại bỏ cặn sản phẩm, mụn đầu đen và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Chúng cũng có thể loại bỏ dầu và bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời cho phép serum và kem dưỡng ẩm thẩm thấu vào da tốt hơn.

 Máy rửa mặt có công dụng gì?

Máy rửa mặt có công dụng gì?

Lợi ích của máy rửa mặt

Dưới đây là vô số lợi ích của việc sử dụng máy rửa mặt:

Làm sạch và tẩy tế bào chết cho làn da của bạn

Máy rửa mặt hiệu quả hơn trong việc làm sạch da của bạn so với tay và thậm chí là khăn mặt. Nó dễ dàng loại bỏ các tế bào chết, cặn bã và bụi bẩn trên da.

Tăng cường lưu thông máu

Lưu thông máu tốt dẫn đến làn da mịn màng và mềm mại hơn. Độ rung hoặc chuyển động của bàn chải thúc đẩy lưu lượng máu và cải thiện lưu thông, sau đó mang lại cho bạn làn da tươi trẻ hơn!

Tăng doanh thu tế bào

Với việc tẩy da chết tăng lên, quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn. Sử dụng máy rửa mặt thường xuyên có thể đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, giảm nếp nhăn và cải thiện kết cấu da.

Làm thông thoáng da

Máy rửa mặt có thể làm thông thoáng và thu nhỏ kích thước lỗ chân lông bằng cách làm sạch da sâu, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và dầu. Điều này cũng giữ cho làn da của bạn không bị nổi mụn.

Thâm nhập sản phẩm sâu hơn

Máy làm sạch da mặt có thể tối đa hóa kết quả của các sản phẩm chăm sóc da của bạn bằng cách xoa bóp chúng tốt hơn vào da. Sau khi làm sạch da và làm sạch cọ, bạn có thể thoa các loại serum và kem dưỡng ẩm yêu thích và dùng cọ để giúp các sản phẩm thẩm thấu sâu hơn vào da.

Bàn chải silicon và  bàn chải lông

Bàn chải silicon rất tốt cho các loại da nhạy cảm vì chúng nhẹ nhàng hơn trên da và đồng thời mang lại hiệu quả làm sạch sâu. Bạn cũng không bao giờ phải thay bàn chải vì nó dễ vệ sinh và không chứa bất kỳ vi khuẩn nào.

Mặt khác, bàn chải lông giúp tẩy da chết sâu hơn. Vì bàn chải lông cứng có lông cứng nên chúng tiếp cận sâu hơn với da nhưng cũng chính những sợi lông cứng đó có thể gây rách và kích ứng da. Bạn cũng phải thay bàn chải thường xuyên vì lông bàn chải không thể được vệ sinh hoàn toàn.

Nhìn chung, bàn chải silicon mang lại nhiều lợi ích nhất vì không chỉ làm sạch da tốt mà còn nhẹ nhàng, kháng vi khuẩn tốt hơn và có thể làm sạch đúng cách.

Lợi ích của máy rửa mặt Pebble Lisa

Lợi ích của máy rửa mặt Pebble Lisa

Máy rửa mặt Pebble Lisa

Máy rửa mặt Pebble Lisa với đầu cọ silicone Adhesive mềm mịn giúp lấy đi dầu thừa, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, sợi bã nhờn, thích hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

CÔNG NGHỆ SÓNG ÂM T-SONIC

Công nghệ sóng âm T-Sonic với tốc độ 8500 lần/ phút và 14 mức độ rung tác động đến các tế bào biểu bì và đẩy chất bẩn bên trong lỗ chân lông.

RÃNH VÂN MASSAGE NÂNG CƠ

Mặt sau máy là các rãnh vân dùng để massage giúp thẩm thấu dưỡng chất, nâng cơ mặt và chống lão hóa.

Rãnh vân massage nâng cơ

Rãnh vân massage nâng cơ

PIN SẠC TIỆN LỢI

Đặc biệt dung lượng pin bền bỉ, chỉ cần một lần sạc có thể sử dụng lên tới 3 tháng. Thích hợp để mang đi du lịch.

Hiện nay máy rửa mặt Pebble Lisa đang được phân phối bởi Saint L’Beau - Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị làm đẹp chính hãng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và có thể lựa chọn các thiết bị làm đẹp cao cấp, chất lượng các bạn có thể truy cập website www.saintlbeau.com hoặc Facebook Saint L’Beau để được hỗ trợ và tư vấn.