NHỮNG MÀU TÓC "HOT TREND" 2023

by saintl beau

NHỮNG MÀU TÓC "HOT TREND" 2023

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là bước sang năm mới, chắc hẳn các tín đồ thời trang đang tất bật chuẩn bị, sửa soạn và “update” nhan sắc để chào đón một năm mới hoành tráng và trọn vẹn. Không chỉ quần áo, một vẻ ngoài hoàn hảo còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ phụ kiện, trang sức, cách trang điểm cho đến mái tóc. Nếu tủ quần áo đã được lấp đầy bằng những món đồ thời thời trang mới nhất, thì đây là lúc bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình bằng một màu tóc độc đáo - xu hướng hứa hẹn sẽ khuấy đảo trong năm mới. Nếu bạn vẫn đang loay hoay ở salon và không biết thay đổi kiểu tóc như thế nào để thật phong cách và thời trang, thì loạt gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp!

Buttercream

Về cơ bản, buttercream là một màu vàng kem tự nhiên, nó trông có vẻ dịu dàng như ánh nắng mặt trời, phù hợp với rất nhiều tông màu da khác nhau. Thay vì một màu tóc vàng sáng chói, buttercream như một dải ruy băng màu mật ong và vàng baby giúp bạn trông đáng yêu và nổi bật hơn rất nhiều.

Buttercream

Mushroom Brown

Chủ nghĩa tối giản và tông màu đất đã thống trị ngành thời trang trong một thời gian khá dài, và giờ đây những sắc thái đó cuối cùng đã trở thành xu hướng màu tóc. Đặc biệt, Mushroom Brown sẽ chiếm trọn tình cảm của các nàng trong năm tới. Màu nâu giống như màu nâu sẫm, nghiêng về tông mát hơn là tông ấm, đã trở nên phổ biến để kết hợp với một vài sợi light màu tóc vàng sáng nổi bật.

Mushroom Brown

Peachy Rose Gold

Vàng hồng cũ đơn giản là như vậy vào năm 2022 - năm nay chúng tôi đang nâng cấp nó với một chút vàng đào hơn. Màu tóc này phù hợp với những người có nước da ấm, tuy nhiên đối với nền tóc đen hoặc tối màu, bạn phải tẩy tóc để có thể lên được màu hồng đào chuẩn nhất và tẩy tóc thì sẽ không tốt cho sức khỏe tóc của bạn về lâu dài. Đây cũng là màu dễ phai, vì vậy hãy kết hợp các sản phẩm dầu gội để màu luôn tươi và giữ màu được lâu.

Peachy Rose Gold

Bright Pearl

Nếu thần Vệ nữ của Botticelli hiện ra từ vỏ sò khổng lồ của cô ấy vào năm 2023, mái tóc của cô ấy gần như chắc chắn sẽ có màu ngọc trai lấp lánh, huyền diệu này. Màu ngọc trai làm cho nước da cũng như đôi mắt của bạn trông sáng hơn. Để lên màu chuẩn nhất bạn nên có một lớp phủ tông màu lạnh trên tóc vàng rất nhạt hoặc bạch kim, điển hình nhất là màu tím có thể mang lại cho tóc vẻ ngoài lấp lánh như ngọc trai.

Bright Pearl

Luxe Copper Brunette

Đó là màu tóc nâu nổi bật với những sợi highlight vàng đồng mềm mại, đồng thời bạn cũng không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc màu tóc này như tóc tẩy.

Luxe Copper Brunette

Chăm sóc tóc tẩy - nhuộm đúng cách

Hạn chế gội đầu

Điều đầu tiên bạn cần nhớ là gội đầu đúng cách và hạn chế gội đầu nhiều lần trong tuần vì tóc lúc này rất mỏng manh và hư tổn. Sau khi tẩy và nhuộm tóc khoảng 2 đến 3 ngày, bạn mới nên bắt đầu sử dụng dầu gội. Hãy nhớ chọn loại dầu gội phù hợp với mái tóc tẩy của bạn và tốt nhất là gội ba đến bốn ngày một lần. Hãy nhẹ nhàng nhất có thể với mái tóc của bạn.

Pebble Lucy với răng lược mềm mại, nhẹ nhàng giúp bạn loại bỏ bụi bẩn

Pebble Lucy với răng lược mềm mại, nhẹ nhàng giúp bạn loại bỏ bụi bẩn

Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm

Bạn nên sử dụng các loại dầu dưỡng tóc như dầu oliu, dầu argan có chứa axit béo có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ tóc khỏi hư tổn hay đơn giản là tự làm mặt nạ dưỡng tóc tại nhà để sử dụng.

Tỉa tóc thường xuyên

Tẩy tóc gây tác dụng phụ từ hóa chất khiến tóc xoăn và dễ gãy, tóc khô xơ, chẻ ngọn. Việc cắt tỉa không chỉ giúp loại bỏ tóc khô, xoăn và chẻ ngọn mà còn kích thích tóc mọc. Bên cạnh việc tỉa tóc, đừng quên bôi lại phần chân tóc mới để toàn bộ màu tóc được đồng đều.

Hạn chế sấy tóc

Tóc sau khi tẩy sẽ không tránh khỏi tình trạng yếu và cần được chăm sóc cẩn thận, nhất là khi sử dụng nhiệt trên tóc để tạo kiểu. Nếu cần tạo kiểu tóc để dự tiệc cùng bạn bè, bạn nên đến trực tiếp tiệm làm tóc để họ giúp bạn. Đây là một điểm đáng cân nhắc cho những ai yêu thích tạo kiểu nhưng không biết cách hoặc không có nhiều thời gian chăm sóc tóc.

Thay khăn tắm thường xuyên

Đầu tư vào một chiếc khăn siêu nhỏ không bao giờ là ý tưởng tồi cho bất kỳ loại tóc nào. Khăn tóc mới thấm hút nước tốt hơn và giúp hạn chế các tác động mạnh lên tóc như chà xát khiến tóc hư tổn, gãy rụng.

Những màu tóc cần phải đi đôi với việc giữ gìn và chăm sóc thật kỹ lưỡng để tóc luôn bóng mượt và giữ màu được lâu nhé!