So sánh các loại máy đẩy tinh chất

by saintl beau

Nhu cầu làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu trong đời sống. Khi chất lượng cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp lại ngày một tăng cao. Đặc biệt, đối với các chị em phụ nữ làm đẹp được xem như một thói quen hàng ngày. Có cầu thì phải có cung, từ đó các thiết bị chăm sóc da cũng được sản xuất để đáp ứng cho người tiêu dùng. Hiện nay có một loại máy mà được rất nhiều người ưa chuộng đó là máy đẩy tinh chất. Tuy nhiên không phải tất cả loại máy đều chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng Saint L’Beau so sánh qua một vài loại máy đẩy tinh chất trên thị trường hiện nay nhé!

Máy đẩy tinh chất là gì?

Chúng ta hay nghe đến máy rửa mặt, máy massage mặt. Tuy nhiên, các bạn đã từng nghe qua máy đẩy tinh chất chưa? Thông thường khi sử dụng serum chúng ta sẽ dùng tay nhưng bạn có biết nếu chỉ dùng tay sẽ làm lãng phí đến tận 70% độ hiệu quả của serum, bởi vì các tinh chất sẽ không được đi sâu vào trong lớp biểu bì  mà chỉ thấm phần da bên ngoài. Không những thế, khi sử dụng tay để thoa serum thì bạn không thể nào tán đều lượng serum khắp bề mặt, dẫn đến có chỗ ít và chỗ nhiều. Sử dụng máy đẩy tinh chất sẽ giúp cho lượng serum được thẩm thấu sâu vào tầng da hơn và tỏa đều khắp bề mặt. Vừa giúp tiết kiệm đi lượng serum thừa và vừa giúp lượng serum được thấm sâu vào da hơn.

Máy đẩy tinh chất là gì?

Công năng của máy di tinh chất

Ngoài công dụng đẩy tinh chất thẩm thấu sâu vào các tầng biểu bì thì máy di tinh chất hiện nay còn có những công năng khác sau đây:

- Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn 

Những loại máy đẩy tinh chất cao cấp hiện nay đa phần đều áp dụng công nghệ ion galvanic. Công nghệ này được hoạt động như một thỏi nam châm gồm 2 cực âm và dương. Cực âm sẽ có nhiệm vụ hút sạch những cặn bẩn, những hạt bụi mịn li ti ở sâu bên trong làn da. Còn ngược lại cực dương sẽ có nhiệm đẩy các tinh chất sâu vào da và các lớp biểu bì 

- Se khít lỗ chân lông, khóa ẩm

Một chế độ khác của máy đó chính là làm lạnh. Ờ chế độ này máy sẽ tự động làm lạnh bề mặt xuống nhiệt độ 5 độ C. Từ đó giúp làm se khít các lỗ chân lông, khi lỗ chân lông được se khít điều này giảm tình trạng bốc hơi và giữ lại các dưỡng chất bên trong da. Ngoài ra chế độ này sẽ giúp làm dịu đi những tổn thương trên da mặt bạn và tái tạo mô da hiệu quả.

-  Làm săn chắc da, nâng cơ

Một công nghệ khác được tích hợp vào những loại máy đẩy tinh chất chính là dòng điện microcurrent. Đây là một công nghệ được áp dụng khá phổ biến trong các loại máy làm đẹp ngày nay. Dòng điện microcurrent được mô phỏng dựa trên các dòng điện tự nhiên, những dòng điện này sẽ châm chích nhẹ nhàng lên da bạn từ đó kích thích các tế bào biểu bì sản sinh collagen làm cho da săn chắc hơn, mịn màng hơn. 

- Ngăn chặn lão hóa, trẻ hóa làn da

Ngoài ra một số máy còn tích hợp thêm cả công nghệ RF viết tắt của Radio Frequency. Công nghệ  này sử dụng sóng điện từ tần số cao để tác động đến các lớp mô ở biểu bì da và sinh nhiệt. Nhờ đó, các sóng RF sẽ kích thích tăng sinh các sợi collagen mới, các sợi collagen cũ bị đứt gãy hoặc chùng nhão sẽ được co rút lại.

cong-nang-cua-may-di-tinh-chat

So sánh các dòng máy đẩy tinh chất

Ngày nay các dòng máy đẩy tinh chất được nhiều người ưa chuộng vì thế nó xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Và sau đây là một số dòng máy đẩy tinh chất các bạn có thể tham khảo qua.

  • Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur 01

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur 01 được biết đến như một chiếc máy chăm sóc da quốc dân. Bởi vì không chỉ những tính năng đặc biệt của nó mà nó còn được kiểm chứng độ uy tín qua rất nhiều nguồn và beauty blogger nổi tiếng như Hà Linh, Call me Duy hay có mặt trong top 05 máy đẩy tinh chất của trang blog về sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng Hello Bacsi… 


Có một điểm đặc biệt ở dòng máy này chính là cảm biến tay (cầm hai bên thanh máy thì mới khởi động được). Máy còn tích hợp chế độ micro-pat làm ấm bề mặt máy giúp giãn nở lỗ chân lông và đẩy sâu các tinh chất vào trong da của bạn. Ngoài ra như bao dòng máy khác máy có chế độ ion galvanic giúp hút sạch các cặn bẩn và bã nhờn sâu bên trong làn da bạn. Trả lại cho bạn một làn da sạch, mịn tràn đầy sức sống.

may-cham-soc-da-pebble-fleur-1

  • Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur 02

dòng máy chăm sóc da nâng cấp hơn so với Pebble Fleur 01. Tuy ra đời sau nhưng đến hiện tại Pebble Fleur 02 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đầu tiên chính là về thiết kế  tinh xảo và gọn nhẹ. Với phối màu trắng và màn hình led hiển thị các chức năng. Đây là một trong những nâng cấp của dòng Fleur 02 so với Fleur 01. Giúp người dùng có thể nhìn rõ được các chế độ cũng như nhiệt độ trên máy. Nâng cấp thứ hai đó chính là được tích hợp thêm công nghệ làm lạnh giúp khóa ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra chế độ làm lạnh của máy Pebble Fleur 02 cũng nhanh và tốt hơn rất nhiều so với Pebble Fleur 01. Và tích hợp thêm cả công nghệ RF giúp sản sinh collagen, làm trẻ hóa làn da của bạn.

may-day-tinh-chat-pebble-fleur-2

  • Máy đẩy tinh chất Foreo

Khi nhắc đến các thương hiệu thiết bị làm đẹp, chăm sóc da chắc chắn không thể bỏ qua được thương hiệu Foreo rồi đúng không nào. Dòng máy đẩy tinh chất Foreo FAQ 101 có tích hợp chế độ sóng âm T-sonic giúp massage làn da, ngoài chức năng hỗ trợ thẩm thấu và làm săn chắc cho làn da của bạn. Máy còn tích hợp công nghệ đèn led và tay cầm được làm bằng silicone kháng khuẩn. Tuy nhiên một nhược điểm của dòng máy này chính là giá thành quá đắt và khó tìm mua ở tại Việt Nam.

may-day-tinh-chat-foreo

Máy đẩy tinh chất Foreo

Lời khuyên

Để biết rõ được một sản phẩm có chất lượng và sử dụng hiệu quả hay không thì chúng ta không chỉ dựa trên những quảng cáo của sản phẩm. Mà điều đầu tiên khi nhận xét chính là dựa trên các đánh giá và nhận xét của người tiêu dùng trước đây. Ngoài ra chúng ta cũng có thể dựa trên những nguồn uy tín từ các chuyên gia trong lĩnh vực và các trang blog uy tín về làm đẹp. Bởi vì nhu cầu làm đẹp là một điều thiết yếu, do đó các sản phẩm làm đẹp cũng phải đáp ứng được những nhu cầu đó. Một yếu tố khác chính là điều kiện kinh tế, Hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với hầu bao của mình bạn nhé!

Tổng kết

Hi vọng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn tổng quát về việc làm đẹp. Cũng như các thông tin về những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Một sản phẩm tốt, chất lượng sẽ được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau từ chức năng, thiết kế cho đến giá trị tương ứng. Nếu như một sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí trên và phù hợp hầu bao của bạn, thì đừng ngần ngại đầu tư cho mình một em máy đẩy tinh chất để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp trong những dịp lễ cuối năm nay nhé!