SỰ THẬT VỀ CÔNG NGHỆ IPL Ở MÁY TRIỆT LÔNG

by saintl beau

Triệt lông bằng IPL trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giá cả đang giảm và ngày càng có nhiều người sử dụng công nghệ này. Ngày càng có nhiều “thiết bị IPL gia đình” trên thị trường hơn bao giờ hết. Nhưng cũng giống như bất cứ thứ gì, chúng không được tạo ra giống nhau. Hôm nay chúng tôi chia sẻ SỰ THẬT trung thực xung quanh việc triệt lông bằng IPL.


“MỘT NGƯỜI BẠN CỦA TÔI SỞ HỮU MÁY TRIỆT LÔNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ IPL NHƯNG CHÚNG KHÔNG THỰC SỰ HIỆU QUẢ”

Chắn hẳn chúng ta đều đã nghe câu chuyện của một người bạn đã chi hàng chục triệu đồng để triệt lông bằng công nghệ IPL và không có kết quả. Nhưng điều chúng ta cần nhớ là có nhiều yếu tố tạo nên một ca điều trị IPL thành công. Hầu hết các yếu tố này đến từ chính cơ thể bạn, chẳng hạn như nội tiết tố, thuốc, tình trạng y tế và màu sắc của lông.


Các nguyên nhân khác có thể là do người thực hiện điều trị, đã thực hiện đúng quy trình điều trị, sử dụng đúng kỹ thuật và thời gian của các cuộc hẹn. Họ thậm chí có được đào tạo về triệt lông IPL không?

Cuối cùng là chất lượng và bảo trì thiết bị IPL.

Lựa chọn một phòng khám được công nhận để thực hiện điều trị là rất quan trọng đối với kết quả của bạn.

Sự thật về công nghệ IPL ở máy triệt lông

Sự thật về công nghệ IPL ở máy triệt lông

“LÔNG CHƯA TỪNG MỌC LẠI KỂ TỪ KHI SỬ DỤNG MÁY TRIỆT LÔNG”

Chúng tôi không thể hứa sẽ triệt lông vĩnh viễn 100%. Chúng tôi cũng chỉ có thể xử lý những sợi lông đang hoạt động (trong chu kỳ ‘anagen’). Vì vậy, sau một liệu trình triệt lông bằng IPL, chúng ta sẽ phá hủy các nang lông được điều trị phù hợp và chúng sẽ không bao giờ phát triển trở lại, nhưng rất có khả năng một nang lông hoàn toàn mới có thể kích hoạt hoặc các nang không ở giai đoạn 'anagen' sẽ vẫn phát triển . Hầu hết các máy triệt lông IPL được chứng nhận đều hướng tới việc giảm 80% lượng lông ở những sợi lông hiện tại khi bắt đầu điều trị.


Yếu tố số một có thể kích hoạt sự phát triển của lông mới là nội tiết tố. Nó có thể là nội tiết tố do mang thai, mãn kinh hoặc một tình trạng nội tiết tố. Chúng tôi phải làm cho khách hàng biết rằng đây là khả năng có thể xảy ra sau khi họ điều trị, vì không có phương pháp triệt lông nào có thể được coi là "vĩnh viễn". IPL là bán vĩnh viễn và cần được lặp lại. Lặp lại có thể là điều trị hàng năm hoặc thậm chí 3-5 năm sau đó, tùy thuộc vào từng cá nhân.

Liệu máy triệt lông có thực sự hiệu quả

Liệu máy triệt lông có thực sự hiệu quả

“LÔNG CỦA TÔI HOÀN TOÀN BIẾN MẤT SAU 4 LẦN ĐIỀU TRỊ, VÌ THẾ TÔI KHÔNG SỬ DỤNG NỮA”

Đây là một sai lầm phổ biến mà khách hàng mắc phải. Sau 4 lần điều trị, họ thấy kết quả tuyệt vời và nghĩ rằng “Tôi không cần phải điều trị thêm lần nào nữa’. Nhưng thực sự vẫn còn một số nang lông chưa đến thời kỳ phát triển, do đó sau một thời gian lông sẽ mọc lại.



“TÔI CÓ LÔNG THƯA VÀ MỎNG NHƯNG SỬ DỤNG MÁY TRIỆT LẠI KHÔNG HIỆU QUẢ?”

Triệt lông bằng IPL chỉ phù hợp với lông sẫm màu vì ánh sáng bị thu hút bởi hắc tố (màu) trong lông. Nhiều người có mái tóc màu sáng, trắng hoặc đỏ sẽ không được hưởng lợi từ IPL vì không có melanin trong tóc, 

“TÔI CÓ LÀN DA TỐI MÀU VÀ VIỆC SỬ DỤNG MÁY TRIỆT LÔNG KHÔNG THỰC HIỆU QUẢ VỚI TÔI”

Vì da sẫm màu có mức độ hắc tố cao hơn, một số máy IPL không thể điều trị an toàn. IPL hoạt động bằng cách tìm ra hắc tố trong tóc và nếu da có lượng hắc tố cao thì máy không thể phân biệt được! Điều xảy ra là xung ánh sáng chỉ lan truyền trên bề mặt da gần nhất mà nó có thể tìm thấy, có thể gây bỏng hoặc phồng rộp đau đớn. Ngay cả khi điều này không xảy ra, ánh sáng sẽ được hấp thụ bởi hắc tố trong da trước khi nó có thể đến được nang lông - Đó là lý do tại sao KHÔNG có kết quả


Một số người đã giảm nhiệt của máy IPL của họ để tránh làm tổn thương da, nhưng điều này sẽ không hiệu quả.

Người có làn da tối màu sẽ rất khó để triệt lông bằng công nghệ IPL

Người có làn da tối màu sẽ rất khó để triệt lông bằng công nghệ IPL

TÔI KHÔNG THỂ KIÊN TRÌ TRONG VIỆC ĐI HẾT MỘT LIỆU TRÌNH DÀI

Bạn đã bao giờ cộng lại tất cả chi phí tẩy lông hoặc triệt lông hàng tháng tại spa của mình chưa? Có thể kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Nhưng bạn sẽ TIẾT KIỆM rất nhiều tiền nếu đầu tư vào một chiếc máy triệt lông cá nhân sử dụng công nghệ IPL tại nhà. 

Máy triệt lông Tmrbae

Máy triệt lông Tmrbae

Và với chiếc máy triệt lông của thương hiệu Tmrbae sử dụng công nghệ ánh sáng xung cường độ cao (IPL) tác động đến các nang lông nằm sâu dưới da. Từ từ phá hủy các hắc tố và khiến lông mọc chậm dần và thưa hơn cho đến khi nang lông bị phá hủy hoàn toàn thì lông sẽ không còn mọc nữa.  Thay vì phải chi hàng chục triệu đồng cho spa, thẩm mỹ viện hay “chịu đấm ăn xôi” sử dụng các loại sáp wax lông làm tổn thương da thì tại sao không mua ngay một chiếc máy triệt lông bạn nhỉ?