Tạm biệt vùng “cỏ” rậm rạp với máy triệt lông TMR Bae

by Beauty Tips

Tạm biệt vùng “cỏ” rậm rạp với máy triệt lông TMR Bae

 

Việc sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng luôn là ao ước của hầu hết các chị, em phụ nữ. Và để có được điều đó thì các nàng phải giải quyết rất nhiều vấn đề khó khăn, phức tạp. Một trong số đó chính là việc dọn “cỏ” mọc trên da. Đối với những nàng không may sở hữu vùng “cỏ” rậm rạp do cơ địa thì đây quả là một điều vô cùng phiền phức. Chi phí cho mỗi lần triệt lông tại spa thì không hề rẻ và không phải chỉ đi một, hai lần là hết, mà đó là cả một quá trình. Tuy nhiên với máy triệt lông TMR Bae thì bạn có thể say bye với vùng “cỏ” rậm rạp tại nhà một cách an toàn mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí đi đến spa. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này chúng ta cùng đọc qua bài viết bên dưới nhé!

 

Máy triệt lông TMR Bae là gì?

Giống như tên gọi của nó máy triệt lông TMR Bae là một loại máy dùng để triệt lông. Với thiết kế cầm tay, cực kỳ nhỏ gọn TMR Bae có thể hoạt động trên bất kỳ vùng da nào trên cơ thể, từ tay đến chân hay cả những vùng da nhạy cảm như da mặt hay da vùng bikini. TMR Bae có thể dễ dàng loại bỏ vùng “cỏ” rậm rạp mà không có một vết dao cạo hay lông mọc ngược với hai chế độ bao gồm Manual Mode và Auto Mode. Ở chế độ Manual Mode thì TMR Bae được sử dụng cho các vùng như bikini, môi, vùng da dưới cánh tay, chỉ với một thao tác nhấp vào nút cho mỗi lần sử dụng và lặp lại. Ở chế độ Auto Mode, TMR Bae sẽ được sử dụng nhanh chóng cho những khu vực rộng hơn như chân và tay. Với chế độ này bạn không cần nhấn nút, chỉ cần đặt máy tại vùng da bạn muốn triệt lông, đèn sẽ tự động nhấp nháy.

Ưu điểm của máy triệt lông TMR Bae

Nếu như trước kia, khi những sản phẩm công nghệ chưa được phát triển thì việc dọn “cỏ” với những phương pháp truyền thống mà ta thường thấy đó là cạo, nhổ, wax… những phương pháp này rất tốn thời gian và kém hiệu quả, thậm chí nó còn gây đau và tổn thương cho da của chúng ta. Ngày nay chúng ta có thể ra những trung tâm, thẩm mỹ viện hay spa để triệt lông nhưng việc điều trị tại những nơi này thì chi phí rất đắt đỏ. Tuy nhiên với máy triệt lông TMR Bae thì bạn không cần tốn quá nhiều chi phí để triệt lông tại spa, nhưng vẫn vô cùng hiệu quả. TMR Bae sử dụng công nghệ IPL - ánh sáng xung có bước sóng từ 470nm - 1100 có khả năng đốt cháy các nang lông, khiến cho lông mọc chậm lại và dần bị tiêu hủy hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến da. Ngoài ra sản phẩm máy triệt lông TMR Bae còn có chính sách hoàn tiền trong 90 ngày nếu như khách hàng sử dụng mà không thấy hiệu quả.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông TMR Bae

Sau đây là một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng máy triệt lông TMR Bae:

 

  • Thiết bị sử dụng được cho tất cả đối tượng, trừ những bệnh nhân đang mắc các chứng bệnh về da, trẻ em và phụ nữ đang mang thai.
  • Khi sử dụng máy triệt lông TMR Bae lần đầu tiên các bạn nên chọn mức nhẹ nhất để xem phản ứng của da có chịu được hay không và tăng dần mức nhiệt khi đã quen.
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trước và sau khi triệt lông.
  • Trong khoảng thời gian triệt lông thì bạn không nên nhổ hay wax vì sẽ làm mất tác dụng của IPL.
  • Ngưng tắm nước nóng, sử dụng các sản phẩm làm rám da ít nhất 4 tuần trước khi triệt và trong quá trình triệt
  • Làm mát khi cảm thấy da bị nóng sau khi triệt lông với khăn mát hoặc gel lô hội.

 

Tạm biệt vùng “cỏ” lấy lại sự tự tin cùng TMR Bae

Và đó là tất cả những thông tin mà bạn cần biết về máy triệt lông TMR Bae. Chị, em phụ nữ nào vẫn còn đang loay hoay không biết nên dùng phương pháp nào để dọn sạch vùng “cỏ” trên da mình thì TMR Bae là một lựa chọn vô cùng lý tưởng, vừa an toàn, hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí, lại còn có chính sách hoàn tiền sau 90 ngày sử dụng. Phụ nữ sinh ra là để được chăm sóc và yêu thương. Trên đời này không có người phụ nữ xấu, chẳng qua là họ chưa biết cách để chăm sóc bản thân của mình và hãy để TMR Bae làm điều đó thay bạn.