TIPS: UỐN MI TẠI NHÀ, TỰ TIN MỖI NGÀY VỚI PHƯƠNG PHÁP NÀY

by Beauty Tips

TIPS: UỐN MI TẠI NHÀ, TỰ TIN MỖI NGÀY VỚI PHƯƠNG PHÁP NÀY

Phụ nữ luôn có mong muốn được đẹp hơn mỗi ngày, chính vì thế mà bản thân không ngừng tìm kiếm cách để mình ngày một hoàn thiện hơn. Có thể nói đôi mắt to tròn với hàng mi cong vút chính là một loại vũ khí để thu hút ánh nhìn của đối phương. Nhưng với nhịp sống hối hả khiến việc trang điểm mắt hằng ngày tốn kha khá thời gian chuẩn bị của các chị em. Vậy làm thế nào để có được đôi mắt gợi cảm nhưng vẫn không tốn nhiều thời gian?

 

 

Hiểu được vấn đề mà chị em gặp phải, phương pháp uốn mi ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp nhanh chóng, giúp chị em không cần bấm mi hằng ngày nhưng vẫn có được đôi mi cong cả ngày.

 

Uốn mi là gì?

Là một hình thức sử dụng thuốc uốn chuyên dụng cho mi để mi có được độ cong như mong muốn, phương pháp này giúp mi cong vút trong khoảng từ 2-3 tháng. Lời khuyên dành cho chị em rằng nên thử thuốc uốn trước khi sử dụng trực tiếp trên mi để tránh các thành phần có trong thuốc uốn gây dị ứng khi sử dụng.

 

 

Ưu điểm khi uốn mi

Chi phí luôn là vấn đề hàng đầu mà chị em làm đẹp quan tâm, uốn mi hiện nay có giá thành giao động từ 250-400k một bộ thì khá hợp lý. Bên cạnh đó, việc này cũng tiết kiệm được nhiều thời gian trang điểm hằng ngày của các chị em, luôn có một hàng mi cong bất kể phải ra đường một cách gấp gáp. Hàng mi trông tự nhiên, không bị cảm giác cộm và nặng mắt giống kẹp cong mi và đánh mascara,

 

Khuyết điểm khi lựa chọn uốn mi

Bên cạnh việc tiện lợi thì cũng có kha khá các chị em đã uốn mi và phản hồi rằng việc này sẽ khiến mi có thể bị rụng bởi có người mi yếu, mi tơ dễ gãy rụng. Không những thế, các nơi chuyên uốn mi cho khách hàng rất có thể sử dụng thuốc uốn rẻ tiền, không rõ nguồn gốc rất dễ làm nàng bị kích ứng da.

 

Nên lựa chọn uốn mi tại đâu?

Giờ đây, dịch vụ uốn mi có tại tất cả mọi nơi làm đẹp như salon tóc, salon nối mi, spa đều có, không quá khó để tìm một nơi có dịch vụ này, nhưng vì tình hình dịch vẫn khá căng thẳng, nhiều nàng e ngại khi đến nơi đông người. Đừng quá lo lắng, hiện nay thị trường đã có bán set uốn mi tại nhà siêu tiện lợi, chỉ cần làm theo hướng dẫn các nàng sẽ có ngay một bộ mi cực đẹp ngay tại gia.

 

 

Mua bộ uốn mi chính hãng tại đâu?

Không khó để nàng tìm được trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... nhưng nếu lỡ không rõ nguồn gốc sản phẩm rất dễ để mua nhầm hàng giả. Saint L’Beau là giải pháp hàng đầu cho nàng có được nơi mua sắm các sản phẩm chính hãng.