TONER CHO DA DẦU MỤN ĐƯỢC CÁC BEAUTY BLOGGERS TIN DÙNG

by saintl beau

Cần làm gì để những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn không còn cảm thấy tự ti? Thấu hiểu làn da và sử dụng đúng loại sản phẩm dưỡng da cho chu trình skincare sẽ là giải pháp có hiệu quả về lâu dài, cải thiện tình trạng da mặt. Nhiều chị em cho rằng Toner là bước thừa thải và không có ích trong việc chăm sóc da, tuy nhiên hãy thử kiên trì sử dụng Toner và bạn sẽ thấy sự khác biệt. Nếu nàng còn đang băn khoăn không biết nên dùng loại toner gì dành cho da dầu mụn thì hãy để Saint L’Beau gợi ý cho bạn nhé!

TONER LÀ GÌ?

Toner hay còn có tên gọi khác là nước hoa hồng hay nước cân bằng da. Nói một cách đơn giản, toner là một dạng chất lỏng thẩm thấu nhanh giúp cho da được cấp ẩm cấp tốc, đưa làn da về lại trạng thái axit tự nhiên và loại bỏ bớt cặn bẩn còn sót lại khỏi bề mặt da.

Toner được sử dụng hiệu quả nhất ngay sau bước rửa mặt, nó sẽ len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn và dầu thừa mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết. Hơn nữa, toner còn giúp loại bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thụ dưỡng chất, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH cho da. Ngoài ra, toner được coi là bước nền giúp hấp thụ các dưỡng chất ở các bước dưỡng da sau một cách tốt hơn.

Toner cho da dầu mụn

Toner cho da dầu mụn


 Tùy theo nhu cầu sử dụng và loại da, toner chứa rất nhiều thành phần khác nhau như tràm trà, hoa cúc, hoa hồng hay các loại axit và glycerin,... Đối với làn da dầu mụn, toner là “vũ khí” tuyệt vời giúp kiềm dầu và hỗ trợ giảm sưng, thâm mụn.

LỰA CHỌN TONER CHO DA DẦU MỤN THẾ NÀO LÀ CHUẨN?

Đối với các nàng sở hữu làn da dầu mụn thì việc chọn đúng loại toner phù hợp với loại da là rất cần thiết:

  • Độ ẩm vừa phải, phù hợp với da mụn.
  • Có khả năng kiềm dầu, giúp làn da không bị nhờn bí.
  • Diệt khuẩn tốt, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da dầu mụn thông thoáng, sạch sẽ.
  • Có các thành phần trị mụn, làm giảm sưng viêm đồng thời có khả năng ngăn ngừa vết thâm mụn xuất hiện sau khi hết mụn.
  • Có khả năng làm lành tổn thương của da mụn như kích ứng mẩn đỏ, ngứa hay đau rát.

MỘT SỐ LOẠI TONER ĐƯỢC CÁC BEAUTY BLOGGERS TIN DÙNG

 La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent Toner

Nước cân bằng EFFACLAR TONER dành cho da dầu mụn, với các vi hạt giúp làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, nhờ vào sự kết hợp giữa các hoạt chất giúp thanh lọc và thành phần tẩy tế bào chết LHA.

  • Sản phẩm toner La Roche-Posay rất tốt cho da dầu mụn. Những nốt mụn sau vài ngày sử dụng sẽ xẹp dần và không còn sưng đỏ.
  • Hoạt động hiệu quả trong việc kháng viêm, giúp da dần sáng khỏe.
  • Kiểm soát lượng dầu ở lỗ chân lông hiệu quả.
  • Sản phẩm có chứa ít cồn và hương liệu nhưng vẫn trong mức an toàn cho mọi loại da, kể cả da mụn.
La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent Toner

La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent Toner


Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Some by mi AHA BHA PHA 30 days miracle toner giúp kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ cho việc làm sáng da, tăng cường độ ẩm cho da một cách hoàn hảo và nhanh chóng lấy đi các tế bào chết một cách dịu nhẹ. Thích hợp với những trường hợp da đang gặp vấn đề về mụn, da dễ kích ứng, da nhạy cảm.

  • Tẩy da chết nhẹ cho da từ đó bề mặt da sẽ đào thải dầu thừa, bụi bẩn.
  • Giảm sưng đỏ, xoa dịu vùng da bị tổn thương.
  • Kết cấu lỏng, trong, đậm mùi tràm trà, dễ thấm trên da.
  • Dễ dàng kết hợp với với các sản phẩm đặc trị mụn khác.
  • Tùy theo tình trạng da, hiệu quả do sản phẩm mang lại có thể đến trong 30 ngày hoặc lâu hơn.
Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle


Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Toner tẩy da chết, ngừa mụn chứa BHA Obagi CLENZIderm Pore Therapy là dung dịch giúp giải quyết các vấn đề về mụn bằng cách lấy đi bã nhờn và tế bào chết trong lỗ chân lông. Với 2% Salicylic Acid (BHA) được bào chế trong công thức tối ưu sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, hòa tan sợi bã nhờn và lấy đi các tế bào chết đang làm bít tắc và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang lại cảm giác sảng khoái cho làn da, tạo tiền đề giúp các sản phẩm tiếp theo được hấp thụ vào da một cách dễ dàng hơn. 

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy


Cuối cùng, để giúp thẩm thấu toner một cách hiệu quả nhất, chị em nên sử dụng kết hợp với Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur 2 giúp da căng mọng và massage thư giãn chỉ với 10 phút mỗi ngày. Chúc các nàng trở nên tự tin hơn với làn da mịn màng và xinh đẹp nhé!

Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur 2

Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur 2


Hi vọng qua bài share này phái đẹp sẽ tìm được loại toner dành cho da dầu phù hợp với loại da và nhu cầu sử dụng của mình. Saint L’BeauPebble Fleur 2 sẽ hỗ trợ các nàng trong việc làm đẹp này nhé!