TOP 4 LOẠI SERUM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

by saintl beau

Lỗ chân lông to là một trong những khuyết điểm khiến nhiều người tự ti khi giao tiếp và công việc hằng ngày. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng lỗ chân lông to như: skincare không đúng cách, tuổi tác, môi trường hoặc các yếu tố tác động bên ngoài. Để khắc phục tình trạng này ngoài các biện pháp sử dụng công nghệ trẻ hóa, phục hồi da tại các cơ sở làm đẹp thì việc lựa chọn các sản phẩm serum thu nhỏ lỗ chân lông có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí mà lại còn hiệu quả. 

Tự tin mặt mộc

Tự tin mặt mộc chẳng ngại các vấn đề về da


Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to

Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh

Tiết dầu trên da là một cơ chế hết sức tự nhiên của cơ thể nhằm bảo vệ da mặt khỏi các yếu tố như bụi bẩn, vi khuẩn. Tuy nhiên tùy vào loại da hay cơ địa của mỗi người mà lượng dầu tiết ra trên da mặt sẽ khác nhau. Những người thuộc nhóm da dầu sẽ thường gặp tình trạng lỗ chân lông to hơn da khô. Chính vì lượng dầu tiết ra nhiều hơn so với mức thường nên bụi bẩn sẽ dễ bám vào gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen,...

Tuổi tác

Tuổi tác càng cao da càng cần chăm sóc kỹ hơn, bởi đây là giai đoạn lão hóa, sự săn chắc, độ đàn hồi trên da cũng kém đi. Vì vậy, đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến lỗ chân lông to hơn. 

Gen di truyền

Nghe có vẻ không thuyết phục nhưng đã có nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu cho rằng cấu trúc bề mặt da có sự ảnh hưởng bởi yếu tố gen di truyền từ bố và mẹ. Ngoài ra, theo nhận định chung thì nam giới thường gặp vấn đề da dầu và lỗ chân lông to hơn nữ giới.

Chăm sóc da không đúng cách

Một chu trình chăm sóc da cơ bản luôn ưu tiên cho 2 bước làm sạch da mặt 2 lần mỗi ngày - một lần vào buổi sáng để làm sạch dầu thừa và bụi bẩn trên chăn gối và tóc, một lần vào buổi tối để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm cũng như tế bào chết tích tụ trên da. Bước làm sạch được xem như là bước cơ bản và quan trọng không kém bởi nếu da bạn thông thoáng sạch sẽ, dưỡng chất ở các bước sau sẽ được da hấp thụ tối đa. Việc tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn trên da lâu ngày có thể dẫn đến tắc nghẽn nang lông và các vấn đề khác trên da. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ làm sạch da như máy rửa mặt, máy nâng cơ mặt. 

Các loại máy rửa mặt chắc không còn quá xa lạ đối với nhiều người, vậy còn máy nâng cơ mặt? Liệu có hỗ trợ làm sạch được không? 

Minh chứng bằng máy nâng cơ mặt Pebble Fleur 2 Hot and Cold. Đây là dòng máy nâng cấp của phiên bản Pebble Fleur màu đen - vốn được nhiều người ưa chuộng bởi chức năng và mức giá phù hợp với mọi đối tượng. 

Máy chăm sóc da Pebble Fleur 2

Pebble Fleur 2 Hot and Cold


Ở chế độ Cleansing máy sẽ giúp hút sạch bã nhờn và cặn trang điểm còn sót lại trên da giúp da sạch sâu và thông thoáng. Bạn chỉ cần lắp bông tẩy trang vào và để Pebble lo những việc còn lại. Chế độ nóng và lạnh của nó có thể giúp bạn mở và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trông căng hơn trong vài phút và để lại cho bạn một da Glass Skin. Với tính năng làm săn chắc da bằng tần số vô tuyến (Radio Frequency) đang được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng như một cách để giữ cho làn da tươi trẻ, sẽ bắt đầu làm nóng lớp sâu của da để thúc đẩy sản xuất collagen gấp 3 đến 5 lần tuỳ vào cơ địa.

Top 5 loại serum giúp se khít lỗ chân lông

Serum Vichy Mineral 89

Serum thu nhỏ lỗ chân lông, cấp ẩm chuyên sâu cho da Vichy Mineral 89 được chiết xuất từ nước khoáng sâu với kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh vào da. Bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường như khói bụi, ánh sáng, ô nhiễm,…

Serum SVR Sebiaclear

Serum trị mụn, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng sáng, làm đều màu da SVR Sebiaclear là sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm nhiều khuyết điểm, có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, mờ thâm, làm chậm quá trình lão hóa da trả lại cho làn da sự mịn màng, căng bóng.

Serum mờ thâm nám Jean D’Arcel Dermal Whitening

Serum thu nhỏ lỗ chân lông Jean D’Arcel Dermal Whitening có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trên da và phá bỏ các gốc tự do, các sắc tố melanin, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, mịn màng và đồng đều màu da. 

Serum Image ILUMINA

Serum se khít lỗ chân lông Image ILUMA được mệnh danh là huyết thanh làm sáng da trong 7 ngày. Với phương châm mang lại làn da trắng sáng, ILUMA đã sáng chế công thức độc quyền Tranexamic Acid. Giải pháp tối ưu cho làn da nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to, nám da và thâm mụn.