TOP 4 SẢN PHẨM NƯỚC TẨY TRANG GIÁ RẺ XÀI ÊM CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

by Beauty Tips

TOP 4 SẢN PHẨM NƯỚC TẨY TRANG GIÁ RẺ XÀI ÊM CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

Tẩy trang luôn là một trong những bước quan trọng trong quá trình chăm sóc dưỡng da hằng ngày của chị em chúng ta. Thế nhưng để lựa chọn một sản phẩm tẩy trang có chất lượng an toàn, lành tính nhưng giá thành phải chăng thì lại không hề dễ dàng. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng ngồi xuống "điểm mặt chỉ tên" 4 em nước tẩy trang giá rẻ mà chất lượng thì khỏi chê nhé!

 

Tại sao lại phải tẩy trang hằng ngày?

Tẩy trang là một trong những bước chăm sóc da hàng ngày mà bạn không nên bỏ qua cho dù có trang điểm hay không. Bởi tẩy trang không chỉ có công dụng làm sạch triệt để mỹ phẩm trang điểm, mà còn loại bỏ khói bụi từ môi trường,… sau một ngày dài. Theo các chuyên gia, làn da sau khi được tẩy trang sẽ thông thoáng, các lỗ chân lông cũng không còn bị bí bách, giúp hấp thụ dưỡng chất tối đa, hiệu quả hơn.

 

Nói đến đây, nhiều bạn sẽ đánh đồng công dụng của nước tẩy trang với sữa rửa mặt vì chúng đều làm sạch làn da. Nhưng thật ra, các loại sữa rửa mặt chỉ có tác dụng loại bỏ những mỹ phẩm trang điểm trên bề mặt da, không có tác dụng làm sạch lỗ chân lông. Vì vậy, lớp mỹ phẩm trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông sẽ tích tụ mỗi ngày, làm hình thành mụn trứng cá, đặc biệt khiến làn da nhanh chóng lão hóa.

 

Những bạn nào thường xuyên trang điểm thì chắc hẳn đã biết được tầm quan trọng của việc tẩy trang và chăm sóc da khỏe mạnh. Bởi để có làn da sáng khỏe, tươi trẻ thì việc quan trọng đầu tiên trong quá trình dưỡng da chính là làm sạch da. Đặc biệt, dù bạn không trang điểm hay chỉ thoa kem chống nắng trên da, cũng cần sử dụng tẩy trang để làn da được sạch sâu bạn nhé.

 

Nước tẩy trang Simple - Kind to Skin Cleansing Micellar Water

Như mọi người đã biết, Simple thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Anh trực thuộc tập đoàn Unilever, với phương châm cam kết về chất lượng sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu và chất tạo màu. Chính vì luôn tuân theo những quy định chặt chẽ về công nghệ nghiên cứu của Quốc tế và các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua sự kiểm nghiệm, của các bác sĩ da liễu. Vậy nên người tiêu dùng trên toàn thế giới luon yên tâm và tin dùng tuyệt đối với các sản phẩm của Simple.

 

 

Nước tẩy trang nhà Simple với công nghệ Mixen (Micellar Technology) chứa các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Các Đầu kị nước (Đầu ưa dầu) này giúp loại bỏ lớp makeup, còn đầu ưa nước sẽ giúp bám chặt vào bông tẩy trang để lấy đi các lớp trang điểm ăn sâu vào lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da.

Ngoài ra còn có:

  • Hexylene Glycol: Giúp làm sạch các vết bẩn và các chất hóa học hại trong làn da
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): giúp làm dịu, giữ ẩm cho da đồng thời chống oxy hóa
  • Niacinamide (vitamin B3): có khả năng làm mềm, giữ ẩm và chống lão hóa, giúp kiến tạo nên lớp hàng rào chắc chắn giúp bảo vệ da khỏi tác nhân có hại từ môi trường, ngăn ngừa da khô và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Panthenol (Pro-vitamin B5): Được biết đến với tác dụng phục hồi, làm mềm và mịn da, đặc biệt tốt cho những người có làn da khô,dưỡng ẩm và làm dịu da

 

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có thiết kế chai nhựa trong suốt có cái nắp màu hồng xinh xinh. Là dạng dung dịch không có mùi (no perfume) không chỉ tẩy sạch lớp makeup dễ dàng sau khi thấm ra bông cotton rồi bôi lên mặt, mắt và môi mà còn làm mềm da, không gây khô da như một số loại tẩy trang có chứa cồn.

 

 

Căn bản thì nước tẩy trang của Garnier có thành phần cơ bản khá là lành tính và không hề có hóa chất hay các hoạt chất có thể gây kích ứng cho da. Một số thành phần tiêu biểu của chúng mà bạn có thể an tâm gia làn da của mình cho chúng đây:

  • Micellar Water: Đây là một dạng nước tẩy trang được áp dụng công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Với công nghệ này thì da mình sẽ được làm sạch khỏi các lớp makeup, còn đầu ưa nước bám chặt vào bông tẩy trang giúp lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp nước cho da.
  • Glycerin, Hexylene Glycol: Thành phần “vàng” trong làng dưỡng ẩm cho làn da đấy nhé
  • Disodium EDTA: Giúp làm cân bằng độ pH trên da cho da, da bạn sẽ không bị khô căng hay mất căng bằng độ ẩm, pH trên da sau khi dùng
  • Cùng một số thành phần khác của sản phẩm như: Water, Poloxamer 184, Polyminopropyl Biguanide,…

 

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O

 

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm tẩy trang Bioderma được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhất. Việc sử dụng thành phần có chứa các axit béo siêu nhỏ có thể làm sạch da hoàn hảo, làm dịu các tổn thương trên da, đồng thời kích thích quá trình tái tạo da, giúp làm lành da hiệu quả mà không gây căng, căng da. Sản phẩm có thể dùng cho vùng mặt, mắt và môi. Đặc điểm nổi bật nhất khi sử dụng sản phẩm là khả năng làm sạch cực tốt nhưng vẫn an toàn cho làn da. Đặc biệt, nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 có thể lau sạch lớp make up một cách dễ dàng mà không gây khô căng cho làn da. Sản phẩm sẽ rất thích hợp cho da đang trong tình trạng mụn, nhạy cảm. Bởi da trong giai đoạn đó thường khá nhạy cảm nhưng vẫn cần được làm sạch để hạn chế tình trạng mụn tái phát.

 

Điểm nổi bật nhất là thành phần chứa axit béo vi lượng rất hiệu quả trong quá trình làm đẹp da. Ngoài ra, thành phần còn chứa chiết xuất dưa leo có khả năng làm dịu da, nuôi dưỡng và làm sáng da. Điểm cộng to lớn của sản phẩm là thành phần gồm 6 không: không mùi, không paraben, không cồn, không gây kích ứng, không gây mụn và không cần rửa lại với nước.

 

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Micellar Formula White

Nước tẩy trang Senka All Clear Micellar Formula White với công nghệ Micellar Nhật Bản, giúp tẩy trang sạch lớp trang điểm và bụi bẩm bám sâu trên da, giảm lượng dầu thừa. Sản phẩm chứa các thành phần chính được chiết xuất từ tơ tằm trắng, lá trà xanh, không những đóng vai trò làm sạch thoáng mà còn tạo nên lớp màng dưỡng ẩm, dưỡng trắng. Sau khi dùng nước tẩy trang, không cần phải rửa sạch bằng nước mà da vẫn không nhờn rít. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng.

  • Công nghệ Micell cuốn bay cặn trang điểm: Công thức chứa những phân tử hình cầu nhỏ gọi là mi-xen (micelles). Những phân tử chứa 2 thành phần là Hydrophobic và Hydrophilic. Phần hydrophobic hút tạp chất mà không làm khô da và phần hydrophilic sẽ hòa tan trong nước.
  • Công nghệ Giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool”: Được sáng chế bởi tập đoàn Shiseido, công nghệ làm sạch chọn lọc giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da, giúp tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác.

 

 

Bên cạnh đó nước tẩy trang Senka còn có những thành phần rất tốt cho da:

  • Chiết xuất hoa anh đào từ vùng núi Fuji Nhật Bản: không những nhẹ nhàng làm sạch da mà còn dưỡng trắng, tăng cường độ đàn hồi, chống oxy hóa cho da, thúc đẩy tái sinh tế bào da.
  • Trà xanh Uji Nhật Bản: Chiết xuất từ những lá trà xanh hảo hạng được hái từ vùng núi Uji Nhật Bản – với ngành trồng trà truyền thống từ thế kỷ 12. Trà xanh chứa các hợp chất chống oxy hóa và giàu vitamin E, giúp làm sạch da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và chống lão hóa.
  • Chiết xuất từ lõi Tơ tằm trắng & Gấp đôi Hyaluronic acid: Chiết xuất từ thành phần kén Tơ Tằm trắng tự nhiên chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm tinh khiết cao nhất. Hyaluronic acid và Super hyaluronic acid với kích thước phân tử nhỏ hơn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu.

 

Mong rằng những sản phẩm trên đây sẽ giúp các chị em lựa chọn được một em tẩy trang "chân ái" của mình nhé!