TỰ TRIỆT LÔNG TẠI NHÀ - TƯỞNG KHÓ MÀ DỄ KHÔNG TƯỞNG NHỜ MÁY TRIỆT LÔNG TMR BAE

by Beauty Tips

TỰ TRIỆT LÔNG TẠI NHÀ - TƯỞNG KHÓ MÀ DỄ KHÔNG TƯỞNG NHỜ MÁY TRIỆT LÔNG TMR BAE

Có thể nói, “Vi-ô-lông” chính là kẻ thù chung của nữ giới. Những vùng lông dày kém thẩm mỹ luôn cản trở chị em chúng ta tự tin khoe sắc trong những chiếc váy xinh đẹp. Hành trình diệt giặc “cỏ” lại hết sức gian nan, chỉ vài hôm rồi lại đâu vào đấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và tài chính để tham gia những liệu trình dài hơi tại các viện thẩm mỹ, đặc biệt là phụ nữ hiện đại. Thấu hiểu được điều đó, các công nghệ triệt lông tại nhà đã được cho ra đời, nổi bật trong số đó có thể kể đến máy triệt lông TMR BAE.

 

Bí mật đằng sau chiếc máy triệt lông TMR BAE NAKED

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến, TMR BAE NAKED là chiếc máy triệt lông tại nhà mà tất cả phụ nữ hiện đại nên sở hữu. Thiết bị sử dụng công nghệ ánh sáng IPL với các xung cường độ cao vượt trội giúp phá hủy tận gốc các nang lông một cách an toàn và hoàn toàn không gây đau đớn.

 

Chỉ với kích thước nhỏ gọn cầm vừa vặn trong lòng bàn tay nhưng máy triệt lông TMR BAE lại được trang bị công nghệ IPL thế hệ mới nhất. Máy tạo ra các chùm năng lượng ánh sáng có bước sóng 470nm - 1100nm, truyền qua da, nhằm vào các sắc tố melanin của lông một cách có chọn lọc. Tại đó, ánh sáng được các sắc tố tại nang lông hấp thụ sẽ chuyển hóa thành nhiệt và đốt cháy nang lông, khiến cho lông mọc chậm và dần bị tiêu hủy hoàn toàn, đem lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài chỉ sau 8 tuần sử dụng. Máy khi mua= mới sẽ có 7.000 xung, trung bình sử dụng được từ 2-3 năm tùy theo tần suất sử dụng.

 

Nhờ sự nhỏ gọn và những tính năng ưu việc, TMR BAE NAKED dễ dàng giúp chị em dọn sạch lông tại tất cả các vùng trên cơ thể, từ các vùng da lớn như chân, cánh tay đến cả vùng bikini nhạy cảm.

 

Tự triệt lông đơn giản cùng TMR BAE NAKED chỉ trong 3 bước

Không phải tốn hàng giờ chuẩn bị dụng cụ và nguyên liệu, giờ đây các nàng chỉ cần 30 phút thư giãn cùng máy triệt lông lông TMR BAE. Dưới đây là 3 bước hết sức đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện tại nhà:

Bước 1: chuẩn bị cho da trước khi sử dụng máy

Trước tiên, các chị em cần làm sạch vùng da cần triệt lông và sử dụng dao cạo được tặng kèm trong bộ sản phẩm để dọn sạch phần lông trên da. Lưu ý, không sử dụng phương pháp wax hoặc nhổ vì sẽ làm mất các gốc lông nên khi ánh sáng của máy triệt lông đi vào sẽ kém hiệu quả do gốc lông đã bị nhổ đi. Thêm vào đó, wax hoặc nhổ sẽ tác động mạnh đến da, làm da nhạy cảm hơn và có thể dẫn đến hiện tượng châm chích khi sử dụng máy.

Bước 2: sử dụng công nghệ ánh sáng từ máy để triệt lông hiệu quả

Để khởi động máy, bạn giữ 5s tại nút nguồn, sau đó chọn chế độ và mức độ phù hợp. Máy được trang bị 5 mức độ và 2 chế độ:

  • Manual Mode: chế độ thủ công dành cho các vùng như nách, bikini và môi. Khi sử dụng, bạn nhấp vào nút và đưa máy lần lượt đến các vùng lông cần triệt;
  • Auto Mode: chế độ tự động sử dụng cho các khu vực lớn như chân và tay. Ở chế độ này, đèn sẽ tự động nhấp nháy liên tục, bạn chỉ cần đưa máy di chuyển lần lượt qua các vùng da

Bước 3: chăm sóc da sau khi sử dụng máy

Sau mỗi lần sử dụng máy, các nàng hãy lưu ý dưỡng ẩm (bằng gel lô hội, sữa dưỡng thể lành tính) và hạn chế các tác động mạnh đến các vùng da (kể cả tác động vật lý và hóa học)

 

Tần suất sử dụng: TMR BAE NAKED ứng dụng công nghệ IPL để phá hủy dần dần các tế bào nang lông, do đó để có được hiệu quả tốt nhất, hãng đã đưa ra tần suất gợi ý giảm dần như sau:

  • Tháng thứ 1: 2 lần/tuần
  • Tháng thứ 2: 1 lần/tuần
  • Tháng thứ 3: 2 tuần 1 lần
  • Tháng thứ 4 trở đi: 1 tháng 1 lần nhằm duy trì hiệu quả

TIPS chăm sóc làn da sau khi sử dụng máy

Tuy rất an toàn và không gây hại đến da, nhưng sau mỗi lần triệt lông, làn da của chúng ta cũng sẽ ít nhiều nhạy cảm hơn. Do đó, các nhàng hãy lưu lại những típ dưới đây để “nâng niu” làn da của mình một cách tốt nhất nhé:

  • Hãy lưu ý dưỡng ẩm cho vùng da được triệt kỹ hơn vì trong quá trình triệt da đã bị mất đi lượng ẩm nhất định
  • Hạn chế dùng sữa tắm trong 3 ngày đầu tiên hoặc sử dụng sữa tắm dành cho trẻ em vì da lúc này đang rất nhạy cảm
  • Không tắm nước nóng vì có thể khiến vùng da được triệt dễ dãn nở và vi khuẩn xâm nhập cơ thể
  • Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da tốt hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời
  • Không dùng chất khử mùi có mùi thơm và tránh các hoạt động mạnh, đi bơi, đi xông hơi,... trong 48 giờ sau khi triệt lông
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ, thành phần tự nhiên hoặc không dùng mỹ phẩm ít nhất 2 ngày
  • Không tự ý nhổ hay wax lông, hãy tin tưởng và chờ đợi kết quả từ máy nhé
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc tránh thai sau khi triệt.

 

Trên đây là một số thông tin và hướng dẫn sử dụng cho chiếc máy triệt lông TMR BAE. Hy vọng, đây sẽ là cứu cánh giúp các nàng thoát khỏi những đám lông phiền toái để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.