XU HƯỚNG LÀM ĐẸP 2023

by saintl beau

Năm 2022 đang dần khép lại với sự bùng nổ của những xu hướng chăm sóc da mới lạ và độc đáo. Vậy sang năm 2023 thì sẽ như thế nào? Những xu hướng cũ sẽ nhường chỗ cho xu hướng mới hay vẫn trụ vững vị trí của mình. Các tín đồ skincare hẳn là đang rất hào hứng mong chờ những xu hướng sẽ thống trị làng skincare trong năm tới nhỉ. Cùng xem bài viết này để biết làm sao để da vừa đẹp vừa bắt “trend” nhé!

Xu hướng làm đẹp năm 2023

Niacinamide sẽ là thành phần vàng của làn da

Là một dẫn xuất của vitamin B3 và có thể có tác động tích cực đến làn da. Niacinamide được cho đa công dụng: chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa da sớm. Ngoài ra, niacinamide có thể kích thích sản xuất collagen của chính cơ thể và kết quả là một làn da săn chắc, có độ đàn hồi. Ngoài ra, hoạt chất thần kỳ cực kỳ thân thiện với làn da và có thể được sử dụng cho mọi loại da và cho hầu hết mọi vấn đề về da - muốn làm mờ quầng thâm dưới mắt hoặc điều trị sắc tố - niacinamide là lựa chọn hàng đầu!

Niacinamide là thần dược của làn da

Niacinamide là thần dược của làn da

Skinimalism

Xu hướng này được dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió vào năm 2023. dựa trên sự tự nhiên, không sử dụng các sản phẩm không cần thiết và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của chúng ta. Skinimalism không chỉ là về thói quen trang điểm mà còn là chăm sóc da. Dựa vào chất lượng hơn số lượng và sử dụng càng ít sản phẩm càng tốt kết hợp với các sản phẩm đa chức năng.

“Less is more” sẽ tiếp tục làm mưa làm gió vào năm 2023

“Less is more” sẽ tiếp tục làm mưa làm gió vào năm 2023

Thiết bị chăm sóc da

Thiết bị chăm sóc da đã không còn là khái niệm xa lạ đối với các “beautyholic” và sự chúng ta không thể chối cãi được độ phổ biến của chúng ở thời điểm hiện tại. Một số sản phẩm chăm sóc da được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất,... Các thiết bị dễ dàng sử dụng tại nhà, là một giải pháp thay thế cho các liệu trình tại phòng khám hoặc spa chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Saint L’Beau phân phối đa dạng các thiết bị làm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu

Chất điện giải

Đây chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng làm đẹp lớn nhất vào năm 2023. Chất điện giải là một số khoáng chất như canxi và magie, cũng như kali và natri. Chúng chủ yếu được sử dụng để duy trì sự cân bằng độ ẩm trên da và do đó, hỗ trợ điều trị da. Chất điện giải hiện có trong nhiều sản phẩm khác nhau như serum, kem dưỡng,... và là một thành phần thiết yếu trong quy trình chăm sóc da của chúng ta. Khoáng chất được sử dụng quyết định tác dụng của chất điện giải; chúng có những tác động khác nhau đến làn da của chúng ta.

Ví dụ: magie có thể hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và vết thâm, đồng thời hỗ trợ tái tạo hàng rào bảo vệ da của bạn. Ngược lại, Kali là một chất dưỡng ẩm da cung cấp nhiều độ ẩm và hỗ trợ phát triển các tế bào da mới.


Có thể thấy mọi người đang dần có xu hướng chăm sóc khoa học hơn, quan tâm nhiều đến các hoạt chất có trong sản phẩm. Đồng thời, những thiết bị công nghệ cao cá nhân đang trở nên phổ biến vì những lợi ích mà chúng mang lại.