YÊU BẢN THÂN: F5 BẢN THÂN VỚI BUỔI TỐI THƯ GIÃN

by saintl beau

A pamper night routine is calling your name… Thỉnh thoảng, thật tốt khi có một chút thời gian sống chậm lại, bước ra khỏi cuộc sống bận rộn của chúng ta và thư giãn. Căng thẳng ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta nhiều hơn những gì chúng ta nhận nghĩ và điều quan trọng là thi thoảng hãy nuông chiều bản thân bằng một buổi tối ngon lành… Việc chuẩn bị một “night pamper routine” tại nhà quá đơn giản chỉ với một vài thứ cần thiết! Dưới đây là những lời khuyên hàng đầu giúp buổi tối thư giãn sắp tới của bạn trở nên sang chảnh nhất có thể.

F5 BẢN TH N VỚI BUỔI TỐI THƯ GIÃN

Set the mood

Một buổi tối nuông chiều bản thân đúng nghĩa là tất cả các giác quan của bạn đều cùng thư giãn. Bật danh sách các bài hát yêu thích của bạn, chuẩn bị cho mình một loại đồ uống ngon và thắp một vài ngọn nến với mùi hương yêu thích của bạn. Bằng cách tạo ra không gian hoàn hảo, bạn có thể giúp bản thân đắm chìm vào thế giới riêng của bạn.

Tẩy tế bào chết toàn thân

Tẩy tế bào chết cho da thường xuyên là điều bắt buộc. Bạn không chỉ cảm thấy dễ chịu mà còn giảm khả năng nổi mụn trên da, thách thức quá trình lão hóa và cải thiện kết cấu da.

Nuông chiều làn da

Một quy trình chăm sóc da tốt sẽ khiến buổi tối thư giãn tại nhà của bạn giống như một chuyến đi spa chuyên nghiệp. Sau khi ra khỏi bồn tắm và quấn mình trong chiếc áo choàng tắm hoặc khăn lông, đã đến lúc chăm sóc làn da của bạn. Khi bạn định nghĩa 'nuông chiều', không gì nảy ra trong đầu bạn bằng một đêm ấm cúng và một quy trình chăm sóc da tuyệt vời.

Pebble Fleur 2 - nâng niu làn da bạn

Pebble Fleur 2 - nâng niu làn da bạn

Làm sạch

Bước đầu tiên là làm sạch làn da. Điều này giúp làm sạch dầu thừa và bụi bẩn trên da của bạn. Thời điểm tốt nhất để làm điều này là sau khi tắm, vì nước nóng sẽ mở lỗ chân lông của bạn.

Dưỡng ẩm sâu

Kem dưỡng ẩm làm rất nhiều điều tuyệt vời cho làn da của bạn, bao gồm bảo vệ nó khỏi các yếu tố gây hại và bù nước để có một làn da trông khỏe và đẹp. Cho dù bạn thuộc loại da nào thì việc dưỡng ẩm thực sự là một bước vô cùng cần thiết, nên duy trì hằng ngày.

Chăm sóc cơ thể

Không chỉ khuôn mặt của bạn cần được chăm sóc! Hãy chắc chắn để cung cấp cho phần còn lại của cơ thể của bạn một số sự chú ý rất cần thiết. Bạn sẽ ngạc nhiên về cảm giác mềm mượt của làn da vào buổi sáng.

Chăm sóc cơ thể

Ngủ

Không có gì hoàn hảo bằng một kết thúc “pamper night bằng một giấc ngủ ngon và sâu. Ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và làn da, mình chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Trà Toningme Tea nâng niu giúp giấc ngủ của bạn được trọn vẹn hơn

Trà Toningme Tea nâng niu giúp giấc ngủ của bạn được trọn vẹn hơn


Cuộc sống của chúng ta có thể căng thẳng và bận rộn nhưng điều quan trọng là chúng ta phải nhớ quan tâm đến bản thân và chăm sóc cơ thể, làn da và tinh thần của mình. Và nếu buổi tối Chủ nhật không bận rộn, bạn nên vui vẻ tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất. Không có gì tốt hơn là cảm thấy sảng khoái và sạc đầy pin để đón tuần mới.